HLV Liverpool: 'Stoke tung 500 đường chuyền dài vào vòng 16,50m'

27/01/2016 12:54 GMT+7

Ông Klopp đã nhìn thấy Stoke City liên tục khai thác tử huyện của Liverpool trong trận bán kết lượt về League Cup diễn ra rạng sáng nay 27.1 (giờ VN).

Ông Klopp đã nhìn thấy Stoke City liên tục khai thác tử huyện của Liverpool trong trận bán kết lượt về League Cup diễn ra rạng sáng nay 27.1 (giờ VN).

Crouch luôn thắng thế trong tranh chấp bóng bổng với Sakho - Ảnh: Reuters
Nói với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu đêm qua, HLV Klopp nửa đùa nửa thật khi cho rằng các cầu thủ đội khách tung ít nhất 500 đường chuyền dài vào vòng cấm địa của Liverpool.
Không chỉ riêng Stoke, cả Premier League đều biết hàng phòng ngự của Liverpool rất kém trong việc chống bóng bổng cũng như các tình huống cố định nên không có gì lạ khi Stoke khai thác điểm yếu của đối thủ nhằm nhanh chóng hạ gục đối phương.
"Stoke đã thay đổi chiến thuật trong trận đấu này. Sự xuất hiện của Butland và Crouch đã khiến chúng tôi gặp khó khăn. Liverpool gặp chút vấn đề trong hiệp đầu nhưng Stoke không tạo được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt hơn hiệp hai. Bàn thắng của họ rất may mắn khi ghi trong tư thế việt vị nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn may hơn ở loạt sút luân lưu", Klopp thừa nhận.
Người ta thấy HLV của Liverpool ngồi xổm xuống như tránh nhìn các học trò "đấu súng" trên chấm 11m nhưng ông Klopp đã nói rõ: "Tôi nghĩ rằng mình bỏ lỡ một cú sút luân lưu. Thông thường, tôi đều xem họ sút nhưng những người ở hàng ghế phía sau không thể nhìn thấy do tôi cao, nên tôi phải ngồi xuống".
Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau cú sút thành công của Allen - Ảnh: Reuters
Kết thúc buổi họp báo, ông Klopp tuyên bố: "Hy vọng chúng tôi có một đêm tốt đẹp ở London", đó là hy vọng của ông dành cho đêm chung kết League Cup tại sân Wembley, nơi Liverpool đang đợi sẵn đối thủ dù đó là đội bóng nào.
Ở phía ngược lại, HLV Mark Hughes thì ca ngợi Peter Crouch, cầu thủ mà ông rất ít sử dụng trong mùa giải này. Đêm qua, cựu tiền đạo của Liverpool đã chơi toàn bộ 120 phút của trận đấu trước khi sút hỏng quả luân lưu.
"Crouch đã có một đêm chơi tuyệt vời. Chúng tôi có một vài thay đổi để có kết quả tích cực sau khi thua một bàn ở trận lượt đi. Bàn thắng của chúng tôi có thể đã hơi việt vị nhưng chúng tôi xứng đáng có nó. Tôi không muốn đổ lỗi những ai bỏ lỡ cơ hội", Mark Hughes nói sau trận đấu.
Khi được hỏi về đối thủ trong trận chung kết, HLV Klopp cho rằng: "Chúng tôi chỉ mới đi nửa đường, còn một trận đấu phải chơi, nhưng chúng tôi quyết giành chiến thắng. Tôi thích gặp Everton ở chung kết hơn. Lúc đó, toàn bộ thành phố Liverpool sẽ đến London để cổ vũ, thật tuyệt vời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.