HLV Liverpool xin lỗi vì to tiếng với CĐV Swansea

23/01/2018 13:37 GMT+7

'Tôi không nên phản ứng như thế', đó là lời đầu tiên HLV Jurgen Klopp nói về vụ việc sau khi Liverpool bại trận tại sân nhà của Swansea đêm qua 22.1 (giờ VN).

Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nhận thất bại tối thiểu tại sân Liberty của Swansea bởi bàn thắng của hậu vệ Alfie Mawson ở phút 40. Chuỗi bất bại 18 trận ở tất cả các mặt trận cũng như 14 trận ở Ngoại hạng Anh của Liverpool cũng bị chặn đứng một cách bất ngờ bởi đội bóng đang xếp cuối bảng.
Dĩ nhiên các cổ động viên của đội chủ nhà rất sướng và ông Klopp không thể nào chịu nổi cảnh đấy. Chiến lược gia người Đức kể rằng ông đã phản ứng lại một người hâm mộ Swansea khiêu khích ông.
"Anh ta hét vào mặt tôi liên tục. Xin lỗi vì tôi đã có một lần phản ứng lại. Lúc đó tôi là một con người chứ không phải là một HLV chuyên nghiệp nữa, những người tức giận có khả năng nói bất cứ điều gì họ muốn. Có lúc, tôi phải nói 'làm ơn thôi đi'. Tôi không có máy ghi âm như các bạn nên không ghi âm được chứ thật tình không ai nghe thấy những gì người hâm mộ đó nói cả", ông Klopp nói.
HLV Klopp luôn rất máu lửa trong các trận đấu của Liverpool Reuters
Đây không phải là lần đầu tiên HLV Klopp phản ứng lại các cổ động viên quá khích nhưng những chuyện như vậy thường xảy ra trong bóng đá. Trận đấu đêm qua cũng không "thù địch" gì mấy so với các trận derby với Everton ở thành phố cảng của nước Anh.
Thực tế, ông Klopp hành xử như vậy vẫn còn hiền lành chán so với những huấn luyện viên hay cầu thủ khác. Sir Alex Ferguson từng đòi lên khán đài "ăn thua đủ" với một cổ động viên thù địch hay nổi tiếng nhất là cú song phi của Cantona vào một cổ động viên của Crystal Palace năm 1995.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.