HLV Lopetegui: 'Tình thế của Real Madrid không quá tệ'

28/10/2018 08:17 GMT+7

Trước thềm trận 'Siêu kinh điển' trên sân Barcelona, HLV Julen Lopetegui cho biết ông không quan tâm đến những lời đồn về tương lai của mình và cho rằng Real Madrid vẫn có thể lật ngược tình thế.

[VIDEO] NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN CẦU BARCELONA - REAL MADRID
Vào 22 giờ 15 đêm nay (28.10, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Nou Camp của Barcelona trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga. Trước thềm trận "Siêu kinh điển" này, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của HLV Lopetegui.
Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Lopetegui sẽ bị sa thải nếu Real Madrid không thắng Barcelona. Thậm chí một số tin đồn còn cho rằng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã chọn xong người thay thế ông, bất chấp kết quả trận đấu. Dù vậy, trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân 52 tuổi tỏ ra khá bình thản.
"Chúng ta chuẩn bị bước vào một trận đấu được rất nhiều người quan tâm mà không cần có những tin đồn về tương lai của tôi. Những tin đồn đó chẳng giúp tôi chuẩn bị tốt hơn hay giành chiến thắng. Chính vì vậy, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, chuẩn bị thật tốt cho trận đấu rất quan trọng sắp tới", Reuters dẫn lời HLV Lopetegui.
Hiện tại Real Madrid đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga với 14 điểm sau 9 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữ họ và Barcelona chỉ là 4 điểm. Đó là cơ sở để HLV Lopetegui tin rằng đội nhà sẽ lật ngược tình thế.
"Tình thế của chúng tôi hiện nay không quá tồi tệ và không phải là không thể đảo ngược. Chúng ta mới đang ở tháng 10. Báo giới nhìn vấn đề theo cách khác và chúng tôi có cách nhìn khác. Tôi sẽ tiếp tục thở và không nghĩ rằng mình sắp chết", HLV Lopetegui nói tiếp.
Các cầu thủ Real Madrid đang tích cực chuẩn bị cho trận "Siêu kinh điển" Reuters
Sau khởi đầu tốt ở mùa giải này, Real Madrid bất ngờ sa sút với chuỗi 5 trận không thắng và khoảng thời gian hơn 8 giờ không ghi bàn. Chuỗi thành tích tồi tệ đó chỉ chấm dứt khi "Kền kền trắng" giành chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. 
Tuy nhiên, may mắn cho HLV Lopetegui là ông vẫn còn được các cầu thủ Real Madrid ủng hộ. Ông cho biết: "Các cầu thủ tin tưởng tôi và tôi thậm chí còn tin tưởng họ nhiều hơn. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để tạo niềm vui cho người hâm mộ trong các trận đấu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.