HLV Luis Enrique sẽ rời Roma vào cuối mùa

11/05/2012 17:40 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành CLB Roma Franco Baldini đã xác nhận rằng HLV Luis Enrique sẽ chấm dứt hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Ý sau khi mùa giải này kết thúc.

(TNO) Giám đốc điều hành CLB Roma Franco Baldini đã xác nhận rằng HLV Luis Enrique sẽ chấm dứt hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Ý sau khi mùa giải này kết thúc.

>> 3 CLB ở Serie A bị điều tra bán độ
>> HLV Fiorentina mất việc vì đánh học trò
>> Đè bẹp Roma, Juventus giữ vững ngôi đầu

HLV Luis Enrique sẽ chia tay Roma vào cuối mùa giải này
HLV Enrique đã không thể giúp Roma thi đấu thành công trong mùa này - Ảnh: Reuters

Theo Sky Sport Italia, hôm nay, HLV Enrique đã thông báo quyết định chia tay của ông với các học trò trong buổi tập. Thông tin này được ông Baldini xác nhận.

"Enrique muốn tự mình thông báo với các cầu thủ. Chúng tôi đã biết việc này được một thời gian. Sau trận đấu với Fiorentina vào ngày 25.4 vừa qua, Enrique và tôi đã có một buổi nói chuyện.

Ông ấy muốn rời khỏi Roma vào cuối mùa. Chúng tôi nghĩ rằng Enrique đã làm tốt công việc của mình và khuyên ông ấy khoan hãy đưa ra quyết định. Tuy nhiên, Enrique vẫn không đổi ý", ông Baldini phát biểu trên Sky Sport Italia.

Với việc Enrique sẽ rời khỏi Roma vào cuối mùa, báo chí Ý cho rằng Roma có thể sẽ mời lại HLV Vincenzo Montella, người từng giữ vai trò tạm quyền tại đội bóng thủ đô hồi cuối mùa giải vừa qua.

"Sau khi biết Enrique sẽ ra đi, nhiệm vụ của tôi là tìm một người dẫn dắt Roma trong mùa bóng tới. Tôi hiện đang có trong tay một danh sách. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa tiếp xúc với bất kỳ ai bởi hiện chưa phải là thời điểm thích hợp", ông Baldini cho biết.

Giám đốc điều hành của Roma cũng phủ nhận khả năng đội bóng này mời Pep Guardiola, người cũng vừa thông báo rời Barcelona vào cuối mùa: "Guardiola sẽ đến Roma ư? Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, việc Guardiola đến Roma sẽ là chuyện chỉ xảy ra trong phim viễn tưởng".  

Đến với Roma hồi mùa hè năm ngoái, HLV Enrique được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng thủ đô nước Ý cạnh tranh chức vô địch Serie A. Dù được đầu tư hơn 80 triệu euro trong các kỳ chuyển nhượng nhưng thành tích của đội bóng này vẫn rất bết bát. Hiện Roma đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và sẽ vắng mặt tại các cúp châu Âu mùa tới.

Tân Lam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.