HLV Mancini: Đáng lẽ Chelsea đã thua

27/02/2014 06:03 GMT+7

(TNO) HLV Roberto Mancini của Galatasaray cho rằng Chelsea có thể đã phải nhận một trận thua nếu như các học trò của ông dứt điểm tốt hơn trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (27.2, giờ VN).

(TNO) HLV Roberto Mancini của Galatasaray cho rằng Chelsea có thể đã phải nhận một trận thua nếu như các học trò của ông dứt điểm tốt hơn trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (27.2, giờ VN).

>> Real Madrid đè bẹp Schalke, Chelsea hụt ăn tại Thổ Nhĩ Kỳ
>> HLV Mourinho thanh minh vụ chê tiền đạo Chelsea
>> Champions League: Drogba chống Chelsea

HLV Mancini: Đáng lẽ Chelsea đã thua
HLV Mancini tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ một số cơ hội trong hiệp 2 - Ảnh: AFP

Ở trận đấu vừa qua, Chelsea chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu trận và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9. Tuy nhiên, Galatasaray nhanh chóng lấy lại thế trận và tạo sức ép nặng nề lên khung thành đội khách. Đến phút 64, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có được bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Aurelien Chedjou.

Ngoài ra, Galatasaray còn có một số cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng các chân sút của họ lại không thể tận dụng thành công. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên kênh Sky Sports, HLV Mancini tỏ ra khá tiếc nuối.

“Trong hiệp 2 chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Nếu may mắn hơn thì chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Trong hiệp 1, có lẽ chúng tôi đã quá tôn trọng Chelsea. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi tích cực hơn sau đó. Kết quả này cũng không phải là quá tệ. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa và chuyện gì cũng có thể xảy ra”, HLV Mancini phát biểu.

HLV Jose Mourinho của Chelsea
HLV Mourinho không thể giúp Chelsea vượt qua Galatasaray - Ảnh: AFP

Trong khi đó, về phần mình, HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. “Chúng tôi phải thi đấu ở Istanbul, nơi bầu không khí rất cuồng nhiệt. Galatasaray cũng là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã gặp vấn đề trong hiệp 2. Kết quả này không phải là quá thuận lợi và trận lượt về sẽ rất khó khăn.

Tôi nghĩ rằng nếu tại Stamford Bridge, khán giả có thể cổ vũ cho chúng tôi chỉ bằng 10% như tại đây thì chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn. Dù sao thì chúng tôi cũng phải nỗ lực trong trận lượt về”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea
Torres (giữa) ghi bàn mở tỷ số nhưng lại chơi mờ nhạt trong hiệp 2 - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Fernando Torres là người mở tỷ số cho Chelsea nhưng dường như chừng đó là chưa đủ để khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hài lòng.

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một số cơ hội để kết liễu trận đấu. Tôi không có ý định chỉ trích các tiền đạo nhưng sự thật là nếu làm tốt hơn thì cục diện trận đấu đã khác. Torres và Schurrle đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng họ lại hoàn toàn biến mất trong hiệp 2”, HLV Mourinho nhận xét.

Dù sao đi chăng nữa thì Chelsea cũng có thể hài lòng với kết quả hòa 1-1 trên sân Galatasaray. Bởi họ đã ghi được 1 bàn thắng trên sân đối phương và được chơi trận lượt về tại  Stamford Bridge.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.