HLV Mancini: Không có xô xát, chắc chắn là không!

04/01/2013 18:16 GMT+7

(TNO) Chiến lược gia người Ý Roberto Mancini thừa nhận, ông đã mất bình tĩnh sau khi chứng kiến cậu học trò hư Mario Balotelli "dở chứng" trên sân tập. Tuy nhiên, HLV Mancini cũng khẳng định sẽ không để bụng vụ vừa qua.

(TNO) Chiến lược gia người Ý Roberto Mancini thừa nhận, ông đã mất bình tĩnh sau khi chứng kiến cậu học trò hư Mario Balotelli "dở chứng" trên sân tập. Tuy nhiên, HLV Mancini cũng khẳng định sẽ không để bụng vụ vừa qua.

>> HLV Mancini suýt đánh Balotelli
>> HLV Mancini: Van Persie tạo nên sự khác biệt
>> HLV Mancini tiếp tục nổi cáu với trọng tài

 
HLV Mancini đã túm áo và đẩy cậu học trò Balotelli - Ảnh: Sport Mail

Nóng giận vì thái độ ương bướng của Mario Balotelli, HLV Roberto Mancini đã nhảy bổ vào sân tập, túm áo đẩy cậu học trò cưng trong buổi tập hôm 3.1. Vụ việc đó đã trở thành chủ đề tràn ngập trên báo chí Anh trong ngày 4.1.

Sau vụ việc, ông Mancini thừa nhận đã mất bình tĩnh sau khi chứng kiến cậu học trò hư Balotelli "dở chứng" trên sân tập. "Đúng là tôi đã mất bình tĩnh nhưng chỉ trong vòng 1-2 giây. Bởi vì cậu ấy không muốn rời khỏi sân. Điều đó không quá tồi tệ như báo chí thêu dệt", HLV Mancini nói với tờ Sport Mail.

Theo lời kể của các thành viên ban huấn luyện Man City, Balotelli đã vào bóng quá mức cần thiết với Scott Sinclair. Hành động này khiến ông Mancini không giữ nổi bình tĩnh. Ông đã vào sân yêu cầu "ngựa chứng" rời khỏi sân tập. Nhưng trước thái độ ương bướng của tiền đạo này, Mancini đã phải ra tay.

"Chúng tôi đang thi đấu thì Balotelli đột nhiên đá vào một người đồng đội. Tôi nói với cậu ta rằng "Đi vào trong, hãy rời khỏi sân!". Cậu ấy nói không và bởi vậy, tôi đã nắm áo và đẩy cậu ta. Chuyện chỉ có vậy! Không có gì quá đặc biệt cả. Không có xô xát, chắc chắn là không. Tấm ảnh đó không phản ánh đúng mọi chuyện đã diễn ra", nhà cầm quân người Ý lý giải.

Mặc dù đã chịu nhiều áp lực từ phía Balotelli nhưng HLV Mancini vẫn khẳng định sẽ tiếp tục giữ tiền đạo này ở lại Etihad. "Tôi sẽ trao hàng trăm cơ hội khác cho Balotelli nếu điều đó là có thể. Tôi nghĩ cậu ta có thể thay đổi bởi vì tôi ở đây để làm việc này", Mancini tự tin nói.

Hai tuần trước, Balotelli đã bị phạt 2 tuần lương vì thái độ vô kỷ luật trên sân tập. Kể từ trận derby Manchester hồi tháng trước, Balotelli đã không thể ra sân vì lý do sức khỏe. Dẫu vậy, nhiều khả năng anh sẽ được góp mặt ở cuộc đấu với Watford trong khuôn khổ Cúp FA vào cuối tuần này.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.