HLV Mancini làm náo loạn Man City

23/02/2013 17:42 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini vừa khiến nội bộ Manchester City (Man City) thêm bất ổn, khi lên tiếng chỉ trích các học trò trên mặt báo.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini vừa khiến nội bộ Manchester City (Man City) thêm bất ổn, khi lên tiếng chỉ trích các học trò trên mặt báo.

>> Chelsea, Man.City thắng dễ
>> Man City dễ dàng hạ Leeds để vào tứ kết Cúp FA
>> Southampton 3-1 Man City: Địa chấn ở St. Mary's

HLV Mancini làm náo loạn Man City
HLV Mancini không hài lòng về phong độ của Nasri - Ảnh: AFP

Man City đang có phong độ không tốt tại Premier League. Với việc không thắng trong 3 trận gần đây, đội chủ sân Etihad đã để cho Manchester United (M.U) bỏ xa với khoảng cách 12 điểm. Vào đêm mai (24.2 - giờ VN), thầy trò Mancini sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Chelsea.

Trong hoàn cảnh hiện nay, điều mà HLV Mancini cần làm là khích lệ tinh thần các học trò. Thế nhưng, nhà cầm quân người Ý lại bất ngờ đưa ra những lời chỉ trích. Hai người phải nhận cảnh cáo từ HLV Mancini là tiền vệ Samir Nasri và thủ môn Joe Hart.

"Tôi nghĩ rằng Samir là một cầu thủ xuất sắc. Với những phẩm chất của mình, anh ấy có thể tạo nên sự khác biệt trong mọi trận đấu. Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra. Một cầu thủ khi đã có được thành công trong sự nghiệp thì cần phải tiếp tục nỗ lực để duy trì nó.

Samir có thể thi đấu tốt hơn hiện nay rất nhiều nhưng anh ta đã không làm được. Đó là lỗi của anh ta và tôi thật sự rất thất vọng", Sport Mail dẫn lời HLV Mancini.


Thủ môn Joe Hart (bìa trái) mắc lỗi trong trận thua Southampton - Ảnh: AFP

Trong khi đó, thủ môn Joe Hart cũng đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Thủ thành số 1 của tuyển Anh đã để thua 1 bàn rất ngớ ngẩn khi để bóng lọt qua 2 chân trong trận đấu với Southampton cách đây 2 tuần.

"Tôi đã tin tưởng Joe khi mà mọi người còn chưa biết cậu ta là ai. Tôi đã loại Shay Given, một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu để chọn Joe làm thủ môn số 1. Tuy nhiên, nếu tiếp tục mắc sai lầm, cậu ta sẽ phải ngồi dự bị.

Man City là một đội bóng chuyên nghiệp. Bất cứ ai muốn ra sân đều phải chứng minh là anh ta xứng đáng. Joe cần phải lấy lại sự tập trung và tập luyện chăm chỉ để tránh mắc phải những lỗi không đáng có", HLV Mancini nói.

Bên cạnh việc cảnh cáo các học trò, chiến lược gia 48 tuổi còn nói về những mục tiêu chuyển nhượng của Man City trong thời gian tới: "Tôi thích phong cách của Edinson Cavani nhưng các đội bóng khác cũng muốn có anh ta. Luis Suarez, Radamel Falcao, Neymar đều là những cầu thủ lớn. Tôi không biết việc gì sẽ xảy ra trong mùa hè tới.

Neymar là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng nhưng có thể anh ấy không phù hợp với Bóng đá Anh. Bởi phong cách chơi bóng tại Brazil và Anh rất khác nhau. Có thể anh ta sẽ sang Barcelona hoặc Real Madrid. Trong khi đó, Cavani và Falcao đều thích hợp với lối chơi tại Premier League".

Nếu không có một kết quả thuận lợi trước Chelsea, Man City khó lòng theo đuổi M.U trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, những lời phát biểu của HLV Mancini vừa qua chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ Man City.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.