HLV Mancini lên giọng tự cao

19/02/2013 06:54 GMT+7

(TNO) Dù Manchester City (Man City) đang kém Manchester United (M.U) đến 12 điểm tại Premier League, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn cho rằng ông là nhà cầm quân xuất sắc nhất tại Anh hiện nay.

(TNO) Dù Manchester City (Man City) đang kém Manchester United (M.U) đến 12 điểm tại Premier League, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn cho rằng ông là nhà cầm quân xuất sắc nhất tại Anh hiện nay.

>> Man City dễ dàng hạ Leeds để vào tứ kết Cúp FA
>> Southampton 3-1 Man City: Địa chấn ở St. Mary's
>> UEFA cảnh cáo Man City, Chelsea và PSG

HLV Mancini lên giọng tự cao
HLV Mancini (giữa) tỏ ra rất tự tin - Ảnh: AFP

Chiến thắng 4-0 trước Leeds hồi cuối tuần qua đã giúp Man City vào đến vòng tứ kết Cúp FA gặp Barnsley. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad đã bị loại khỏi các cúp châu Âu và không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League với M.U.

Với thực trạng hiện nay, HLV Mancini đang phải chịu áp lực rất lớn. Bởi ban lãnh đạo Man City có thể sẽ sa thải ông vào cuối mùa để tìm một nhà cầm quân khác phục vụ cho mục tiêu trở thành một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu.

Dù vậy, chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra rất tự tin khi trả lời phỏng vấn trên BBC: "Trong vòng 15 tháng qua, tôi là HLV giỏi nhất tại Anh. Người ta đã nói rất nhiều về việc tôi bị sa thải trong thời gian gần đây. Họ nói rằng Pep Guardiola sẽ đến. Giờ thì ông ấy đã sang Bayern Munich thì ngưòi ta lại nói về một người khác.

Tôi đã cùng Man City giành chức vô địch Premier League, Cúp FA và Siêu Cúp Anh. Không có HLV nào tại Anh làm được điều tương tự như tôi trong khoảng thời gian tương tự. Đó là một sự thật không thể chối cãi".

Quả thật, thành tích của HLV Mancini là rất ấn tượng. Tuy nhiên, ông quên rằng ban lãnh đạo Man City đã đầu tư rất lớn để đội bóng này trở thành một trong những đại gia tại châu Âu. Nếu Man Xanh tiếp tục thi đấu kém cỏi trong phần còn lại của mùa giải thì tương lai của HLV Mancini chắc chắn sẽ bị đe dọa.

Vào cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Chelsea. Đó sẽ là một dịp để ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad kiểm chứng khả năng của HLV Mancini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.