HLV Mancini: Man City đang có chiếc Ferrari!

18/09/2012 12:59 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận ra quân tại vòng bảng Champions League gặp Real Madrid, huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Manchester City (Man City) tin rằng đội bóng nước Anh sẽ có được thành công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

(TNO) Trước thềm trận ra quân tại vòng bảng Champions League gặp Real Madrid, huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Manchester City (Man City) tin rằng đội bóng nước Anh sẽ có được thành công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

>> Man City và Chelsea cùng bị chia điểm
>> Barcelona cho Real Madrid "ngửi khói
>> Real Madrid lập kỷ lục về thu nhập

HLV Roberto Mancini của Man City
Man City tự tin dù phải làm khách trên sân Real Madrid - Ảnh: AFP

Những lá thăm một lần nữa đẩy Man City vào "bảng tử thần" ở Champions League. Mùa bóng năm ngoái, họ nằm chung bảng với Bayern Munich, Villarreal cùng Napoli và đã không thể vượt qua vòng bảng.

Năm nay, thầy trò Mancini nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của ba nhà cựu vô địch châu Âu là Real Madrid, Dortmund và Ajax. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý tỏ ra rất tự tin.

"Trong một cuộc đua, nếu bạn lái chiếc Ferrari thì bạn sẽ chiến thắng. Trước đây, chúng tôi sử dụng xe Fiat nên mọi việc thật khó khăn. Tuy nhiên giờ đây, chúng tôi đã có chiếc Ferrari. Tôi đang có trong tay một đội bóng mạnh với các cầu thủ đã chơi bóng cùng nhau vài năm. Tôi chắc chắn rằng đội bóng này sẽ giành chức vô địch Champions League trong tương lai", Sport Mail dẫn lời HLV Mancini.

Tin vui đã đến với HLV Mancini khi tiền đạo Sergio Aguero có thể sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu trận này. Chân sút người Argentina sẽ cùng đồng hương Carlos Tevez trở thành mối đe dọa cho khung thành Real Madrid.

Trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League năm ngoái, Man City đã để thua trên sân Bayern Munich. Tuy nhiên, trong chuyến hành quân đến Madrid lần này, HLV Mancini tin rằng đội bóng của ông sẽ thay đổi lịch sử.

"Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ ghi bàn. Một trận hòa là kết quả không tồi nhưng chúng tôi không đến Madrid với tư tưởng cầu hòa. Chúng tôi đã có kinh nghiệm từ vòng bảng năm ngoái và lần này, chúng tôi sẽ làm tốt hơn", nhà cầm quân 47 tuổi cho biết.

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho đang đau đầu vì thành tích kém cỏi của Real Madrid - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu này với áp lực rất lớn. Mới chỉ có 4 điểm sau 4 trận tại La Liga là một thành tích rất kém cỏi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau nhiều năm.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cho rằng người hâm mộ sẽ được thấy một Real Madrid hoàn toàn khác trong trận đấu sắp tới.

"Đúng là chúng tôi vừa trải qua những trận đấu kém cỏi. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ đều đang khát khao có được một kết quả khả quan. Đối đầu với một đội bóng như Man City sẽ không dễ dàng chút nào. Song, Real Madrid sẽ ra sân với sự chuyên nghiệp và quyết tâm cao. Tôi hoàn toàn tin vào điều đó", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu.

HLV Mourinho cũng đánh giá cao đối thủ sắp tới nhận định rằng Man City sẽ giành chức vô địch Champions League trong tương lai.

"Man City rồi cũng sẽ giống như Chelsea. Abramovich đã bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư và cuối cùng Chelsea đã vô địch Champions League. Man City đang theo con đường đó. Tôi không chắc rằng mùa giải này hay mùa giải sau nhưng chắc chắn họ cũng có được một danh hiệu lớn", HLV Mourinho nhận xét.

Real Madrid sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này. Theo Sport Mail, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ cho tân binh Luka Modric ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ người Croatia đã thi đấu khá tốt trong trận đấu với Sevilla hồi cuối tuần. Anh suýt chút nữa đã có thể ghi bàn cho Real Madrid khi có cú sút trúng cột dọc trong hiệp 2.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.