HLV Mancini "nổi điên" khi Man City sắp loại khỏi Champions League

07/11/2012 11:16 GMT+7

(TNO) Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Ajax Amsterdam, nhà cầm quân người Ý Roberto Mancini thừa nhận, Man City đã "bít cửa" đi tiếp tại đấu trường Champions League.

(TNO) Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Ajax Amsterdam, nhà cầm quân người Ý Roberto Mancini thừa nhận, Man City đã "bít cửa" đi tiếp tại đấu trường Champions League.

>> Aguero thắp ngọn đuốc le lói cho Man City
>> Arsenal bị cầm hòa đáng tiếc, PSG đại thắng
>> HLV Mancini tự tin Man City sẽ vượt qua vòng bảng

 
HLV Mancini chỉ tay về phía trọng tài Peter Rasmussen và buông ra những lời chỉ trích - Ảnh: AFP

Trận hòa tai hại với Ajax rạng sáng nay (7.11 - giờ VN) đã khiến Man City tiếp tục yên vị ở cuối bảng D với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mancini đã chạy khỏi băng ghế huấn luyện, chỉ tay về phía trọng tài Peter Rasmussen, kèm theo đó là hàng loạt lời chỉ trích do không hài lòng về những quyết định của vị trọng tài người Đan Mạch.

"Các trọng tài đã có một buổi tối làm việc tồi tệ. Tình huống Aguero đưa bóng vào khung thành Ajax hoàn toàn không việt vị. Man City chơi rất tốt trong hiệp hai. Tạo ra nhiều cơ hội và ghi được bàn thắng. Tuy nhiên trọng tài biên đã sai lầm khiến kết quả trận đấu đi theo một hướng khác", Mancini nói trên Daily Mail.

Kèm theo đó, nhà cầm quân người Ý cũng thừa nhận cơ hội đi tiếp của Man City ở cúp châu Âu mùa này gần như kết thúc.

"Chúng tôi còn 2 trận đấu khó khăn trước mắt và sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Nó cũng chẳng thay đổi được điều gì. Tôi nghĩ vào thời điểm này, mọi chuyện đã kết thúc", chiến lược gia 47 tuổi chua chát thừa nhận.

 
HLV Mancini còn có những lời lẽ không đúng mực với nhân viên camera - Ảnh: AFP

Bên cạnh những chỉ trích dành cho trọng tài, HLV Mancini còn có những lời lẽ không đúng mực với nhân viên camera của kênh truyền hình ITV.

“Nhân viên camera muốn ghi hình tôi sau trận đấu. Anh ta theo sát tôi trên đường piste. Tôi chỉ nói rằng anh ta nên thôi ngay chuyện đó. Bạn sẽ nghe được những gì tôi nói nếu đứng trên đường piste lúc đó”, Roberto Mancini thanh minh.

Với việc chỉ trích quyết định của trọng tài Peter Rasmussen ngay sau trận đấu, HLV Roberto Mancini sẽ phải đối mặt với nguy cơ phải nhận án phạt từ Tiểu ban kỷ luật UEFA.

Nhiều khả năng nhà cầm quân người Ý sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận. Đây cũng là mức án mà HLV Arsene Wenger của Arsenal đã từng phải chịu với hành động tương tự ở trận đấu với Barcelona ở mùa giải 2010-2011.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.