HLV Mancini tiếp tục nổi cáu với trọng tài

30/12/2012 08:25 GMT+7

(TNO) Đang bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) điều tra vì hành vi phản ứng trọng tài, nhưng huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Manchester City (Man City) vẫn tiếp tục có những phát biểu không hay về những "ông vua áo đen".

(TNO) Đang bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) điều tra vì hành vi phản ứng trọng tài, nhưng huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Manchester City (Man City) vẫn tiếp tục có những phát biểu không hay về những "ông vua áo đen".

>> HLV Ferguson và Mancini cùng nổi nóng với trọng tài
>> HLV Ferguson và Mancini khẩu chiến về những quả phạt đền
>> Man.City lại nhận quả đắng

Tiền vệ Samir Nasri nhận thẻ đỏ trong trận Man City thắng Norwich 4-3
Nasri (giữa) và Bassong (phải) húc đầu vào nhau nhưng chỉ Nasri phải nhận thẻ đỏ - Ảnh: AFP

Trong trận đấu giữa Norwich và Man City diễn ra đêm qua (29.12, giờ VN), đội bóng của HLV Mancini đã giành chiến thắng 4-3. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý vẫn tỏ ra không hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài Mike Jones, đặc biệt là quyết định truất quyền thi đấu đối với tiền vệ Samir Nasri ở phút 44.

Ở tình huống nói trên, Nasri cùng hậu vệ Sebastian Bassong của Norwich đã xô xát và húc đầu vào nhau. Tuy nhiên, chỉ có tiền vệ người Pháp bị truất quyền thi đấu còn Bassong chỉ phải nhận thẻ vàng.

Quyết định này của trọng tài Jones khiến cho HLV Mancini không thể hài lòng. Bất chấp việc đang bị điều tra vì chỉ trích trọng tài Kevin Friend trong trận thua Sunderland cách đây vài ngày, chiến lược gia 48 tuổi tiếp tục có những phát biểu nặng nề.

"Cả hai cầu thủ đều dùng đầu húc vào mặt nhau. Vì vậy, nếu trọng tài quyết định truất quyền thi đấu thì cả hai cùng phải nhận hình phạt đó, chứ không chỉ mỗi mình Nasri. Đó là một quyết định khó tin. Nasri đã mắc sai lầm, tôi rất thất vọng về hành động của anh ấy. Chắc chắn Nasri sẽ bị phạt. 

Tuy nhiên, Bassong cũng có hành động tương tự, tại sao anh ta không bị phạt thẻ đỏ? Điều này cho thấy sự thiếu công bằng. Không thể có 2 quy định dành cho 2 đội bóng. Trong cuộc sống, chỉ có 1 quy định dành cho tất cả mọi người. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiếu nại quyết định này của trọng tài", Reuters dẫn lời HLV Mancini.

Trong khi đó, HLV Chris Hughton của Norwich lại có cách nhìn khác về tình huống nói trên: "Ở tình huống đó, cả hai cầu thủ đều dùng đầu húc nhau, chừng đó là đủ để trọng tài rút thẻ đỏ. Tuy nhiên, quyết định này có phần hơi nặng tay".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.