HLV Marcelino: 'Cầu thủ Valencia sẽ... bắt chết Cristiano Ronaldo'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/09/2018 14:36 GMT+7

HLV Marcelino tuyên bố CLB Valencia sẽ không sợ khi đối đầu với Cristiano Ronaldo và thừa nhận, việc 'bắt chết' siêu sao này là cơ sở để đánh bại Juventus ở trận mở màn bảng H thuộc khuôn khổ Champions League diễn ra rạng sáng mai (20.9, giờ VN).

Ronaldo sẽ có trận đầu tiên ra mắt Champions League trong màu áo của Juventus trong chuyến trở lại Tây Ban Nha làm khách trên sân Mestalla của Valencia. Tuyên bố của HLV Marcelino là điều dễ hiểu khi Ronaldo vừa cùng Real Madrid có 4 lần đăng quang Champions League trong 5 mùa giải gần nhất trong màu áo Real Madrid trước khi chuyển đến Juventus hồi tháng 7 với giá 100 triệu euro.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang giữ hàng tá kỷ lục ở đấu trường Champions League. Chân sút 33 tuổi hiện đang có kỷ lục ghi 120 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB, bỏ xa Lionel Messi 19 bàn.
Ronaldo trở lại Tây Ban Nha trong màu áo của Juventus REUTERS
Thật vậy, sau 3 trận “tịt ngòi” ở Serie A, Ronaldo vừa đánh dấu sự hiện diện của mình tại bóng đá Ý với cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Sassuolo ở vòng 4 cuối tuần trước. Tuy nhiên, HLV Marcelino khẳng định rằng đội bóng của ông không sợ Ronaldo, dù biết tầm quan trọng của chân sút này đối với Juventus.
“Chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với Ronaldo. Nhưng từ “sợ hãi” là không đúng ở thời điểm này. Chúng tôi sẽ thận trọng đối với sự có mặt của Ronaldo để cố gắng đảm bảo rằng anh ấy có ít cơ hội cầm bóng có thể và hạn chế tác động của cầu thủ này trong trận đấu”, nhà cầm quân 53 tuổi của Valencia nhấn mạnh.
HLV Marcelino nói thêm: “Nếu thành công (ngăn chặn Ronaldo), chúng tôi sẽ thực hiện một bước tiến lớn để có được chiến thắng”. Đội trưởng Dani Parejo cũng cho rằng Ronaldo dù là một cầu thủ xuất sắc nhưng Valencia không chỉ tập trung vào sự trở lại Tây Ban Nha của siêu sao này, mà cố gắng hạn chế sức mạnh tập thể của Juventus.
Juventus đang toàn thắng ở Serie A mùa này REUTERS
Với việc kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga mùa trước, đây là lần đầu tiên Valencia trở lại đấu trường Champions League kể từ khi bị loại ở vòng bảng mùa giải 2015 - 2016. Một kết quả tích cực trước Juventus chắc chắn sẽ giúp Valencia tạm xua tan nỗi thất vọng ở giai đoạn khởi đầu La Liga năm nay khi đội chủ sân Mestalla đang có thành tích tệ hại chỉ với 3 điểm sau 4 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.