HLV Mark Hughes sẽ được thưởng 1 triệu bảng nếu cầm chân Man City

11/05/2012 11:42 GMT+7

(TNO) HLV Mark Hughes của CLB Queen Park Rangers (QPR) sẽ nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu bảng nếu giúp đội bóng này giành được một điểm trên sân Manchester City (Man City) vào chủ nhật (13.5) tới.

* Sir Alex không cho Javier Hernandez dự Olympic 2012

(TNO) HLV Mark Hughes của CLB Queen Park Rangers (QPR) sẽ nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu bảng nếu giúp đội bóng này giành được một điểm trên sân Manchester City (Man City) vào chủ nhật (13.5) tới.

>> Man City dùng "doping" tiền thưởng
>> Sir Alex "nhờ vả" HLV Mark Hughes đánh bại Manchester City
>> Yaya Toure đưa Man City tiến sát đến ngôi vô địch

HLV Mark Hughes được thưởng 1 triệu bảng nếu giúp QPR cầm chân Man City
HLV Mark Hughes (phải) là tâm điểm của mọi sự chú ý ở loạt trận cuối tuần này - Ảnh: AFP

Hiện đang có 37 điểm, QPR cần thêm 1 điểm nữa để có thể chính thức trụ hạng. Tuy nhiên, vấn đề là họ sẽ phải thi đấu trên sân Man City, đội bóng cũng cần chiến thắng để lần đầu tiên lên ngôi vô địch sau 44 năm.

Đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho thầy trò Mark Hughes. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi vừa nhận được một động lực rất lớn. Theo Sport Mail, ban lãnh đạo QPR đã đưa ra mức thưởng 1 triệu bảng dành cho HLV Mark Hughes nếu như ông giúp đội bóng này cầm chân Man City.

Duyên nợ đã khiến cho HLV Mark Hughes gặp lại đội bóng cũ trong một trận đấu có thể quyết định số phận của cả QPR lẫn Man City. Năm 2009, nhà cầm quân người xứ Wales đã bị sa thải để nhường chỗ cho Roberto Mancini.

Cách đây vài ngày, Sir Alex Ferguson, người thầy cũ của Mark Hughes tại Manchester United (M.U) đã gọi quyết định đó là "trái luân thường đạo lý". Dù đó chỉ là một cách nói khích nhưng chắc chắn nó cũng sẽ khơi lại nỗi ấm ức trong lòng HLV Mark Hughes.

Từng có 13 năm thi đấu cho M.U, bị Man City sa thải một cách không thương tiếc, đang nhận trách nhiệm giúp QPR trụ hạng và đã được hứa hẹn một khoản tiên thưởng lớn, Mark Hughes chính là tâm điểm của mọi sự chú ý trong loạt trận cuối tuần này.

Trong một diễn biến khác, trước việc ngôi vô địch vẫn còn để ngỏ, ban tổ chức Premier League đã lên hai phương án trao giải. Hai bộ huy chương đã được chuẩn bị. Bên cạnh đó, một phiên bản dự phòng của chiếc cúp vô địch cũng sẽ được mang đến sân The Light, nơi M.U gặp Sunderland, trong trường hợp "Quỷ đỏ" qua mặt Man City để lên ngôi.

Sir Alex không cho Javier Hernandez dự Olympic 2012

Sir Alex Ferguson không muốn Javier Hernandez dự Olympic 2012
Sir Alex (phải) muốn Javier Hernandez có thời gian nghỉ ngơi - Ảnh: AFP

Phát biểu trên trang web của CLB M.U, HLV Ferguson cho rằng tiền đạo có biệt danh Chicharito cần có thời gian nghỉ ngơi: “Phong độ của Hernandez ở mùa giải trước là tuyệt vời, Anh ấy đã có năm thứ hai khó khăn hơn. Đó là do Hernandez đã không có kỳ nghỉ hè trong suốt ba năm qua khi phải luôn thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi đã có thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Mexico rằng trong mùa hè này, Hernandez sẽ được nghỉ ngơi. Điều đó sẽ giúp anh ấy lấy lại phong độ tại Premier League 2012”.

Trên Mirror, giám đốc phụ trách đội tuyển quốc gia Mexico, Hector Gonzalez Inarittu cũng đã xác nhận: “HLV Alex Ferguson từ chối để Hernandez tham dự Olympic”.

Quỳnh Như

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.