HLV Martino không hiểu tại sao Barcelona thua Valencia

02/02/2014 07:28 GMT+7

(TNO) HLV Gerardo Martino của Barcelona không thể giải thích tại sao đội bóng do ông dẫn dắt lại thất bại 2-3 trước Valencia trong trận đấu sớm vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (2.2, giờ VN).

(TNO) HLV Gerardo Martino của Barcelona không thể giải thích tại sao đội bóng do ông dẫn dắt lại thất bại 2-3 trước Valencia trong trận đấu sớm vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (2.2, giờ VN).

>> Barcelona và Atletico Madrid theo chân Real Madrid
>> Barcelona và Atletico Madrid tái lập trật tự
>> Barcelona miễn cưỡng tiết lộ chi tiết thương vụ Neymar

Tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona
Sanchez ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona ngay ở phút thứ 8 - Ảnh: AFP

Barcelona vừa có trận thua đầu tiên trên sân nhà khi bị Valencia đánh bại với tỷ số 3-2. Với kết quả này, Barcelona có thể sẽ bị Atletico Madrid và Real Madrid vượt qua trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu vừa qua, Barcelona ra sân với đội hình mạnh nhất khi Lionel Messi có mặt trong đội hình xuất phát. Như mọi khi, đội chủ sân Nou Camp nắm quyền kiểm soát trận đấu trong phần lới thời gian. Alexis Sanchez thậm chí còn đưa Barcelona vươn lên dẫn trước khi lập công ở phút thứ 8.

Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1 khi Daniel Parejo ghi bàn ở phút 44. Ngay đầu hiệp 2, Pablo Piatti đã đưa Valencia vươn lên dẫn trước. Tiếp đó, Messi đưa trận đấu trở về thế cân bằng với bàn thắng từ chấm 11m. Dù vậy, Paco Alcacer đã lại tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ Barcelona để ghi bàn.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Barcelona càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bàn san bằng tỷ số khi hậu vệ Jordi Alba nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Chính vì vậy, đội chủ sân Nou Camp đành phải chấp nhận thất bại. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 25 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà của Barcelona.

HLV Gerardo Martino của Barcelona
Nỗi thất vọng của HLV Martino - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số cũng như nắm quyền kiểm soát thế trận trên sân. Tuy nhiên, sau 30 phút thì cục diện bỗng nhiên lại thay đổi. Tôi không thể hiểu tại sao lại có sự thay đổi như vậy. Không những thế, chúng tôi như một đội bóng khác trong hiệp 2.

Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng mọi sai lầm sẽ đều phải trả giá và họ đã mắc vài sai lầm trong trận đấu vừa qua. Khi bạn có cơ hội, bạn phải dứt điểm để giải quyết trận đấu. Tiếc là Valencia mới là đội làm được điều đó”, HLV Martino nói với phóng viên tờ AS.

Barcelona thua Valencia 2-3
Messi (giữa) cũng không thể giúp Barcelona duy trì chuỗi toàn thắng - Ảnh: Reuters

Với trận thua này, Barcelona giậm chân tại chỗ khi có 54 điểm. Atletico Madrid (cùng 54 điểm) và Real Madrid (53 điểm) hoàn toàn có khả năng vượt qua đội bóng xứ Catalan nếu giành chiến thắng trong loạt trận đấu muộn. Atletico Madrid sẽ gặp Sociedad còn Real Madrid làm khách trên sân Bilbao.

Kết quả các trận đấu:

Barcelona 2 - 3 Valencia

Levante 0 - 0 Rayo Vallecano

Getafe 0 - 0 Valladolid

Malaga 3 - 2 Sevilla

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.