HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ‘chiến đấu đến cùng’ để giữ Mbappe ở lại PSG

Giang Lao
Giang Lao
17/04/2021 18:01 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trong chương trình El Larguero của kênh Cadena SER mới đây, HLV Pochettino tuyên bố sẽ ‘chiến đấu đến cùng’ bằng tất cả nguồn năng lượng của mình để giữ bằng được tiền đạo Kylian Mbappe ở lại PSG.

Tương lai của tiền đạo Mbappe gần đây trở thành tâm điểm của CLB PSG và mối lo cho HLV Pochettino, sau khi đã gần như hoàn tất đàm phán gia hạn với một ngôi sao lớn còn lại của đội bóng là Neymar.
Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2022, giữa lúc đó tin đồn ngôi sao 22 tuổi người Pháp này muốn đến Real Madrid vào mùa hè này ngày càng dồn dập.
Vì vậy, sự quan tâm của báo chí Tây Ban Nha với Mbappe cực lớn, và liên tục dò hỏi từ nội bộ đội bóng thành Paris trước khả năng có giữ được ngôi sao này ở lại hay sẽ phải bán cho Real Madrid với mức phí dự báo lên đến 150 triệu euro.
Mới đây, chương trình El Larguero đã phỏng vấn riêng HLV Pochettino về chủ đề này, nhưng phải nhận câu trả lời đanh thép từ vị chiến lược gia người Argentina: “Mbappe có đến Real Madrid hay không à? Tôi sẽ chiến đấu đến cùng và bằng mọi nguồn năng lượng của mình để giữ cho được Kylian (Mbappe) ở lại PSG”.
Cũng theo HLV Pochettino: “PSG sẽ làm tất cả, không chỉ giữ Mbappe mà luôn cả Neymar. Với Neymar, mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian để xác nhận. Còn với Mbappe, tôi rất có niềm tin cậu ấy cũng đồng ý ở lại. Cả 2 đều có những cam kết rất lớn tại đây (PSG)”.

Tương lai của tiền đạo Mbappe là sự quan tâm lớn nhất của PSG và HLV Pochettino lúc này

AFP

Trong khi đó, nói về diễn biến PSG sẽ chiêu mộ 2 thủ quân hai CLB khổng lồ của Tây Ban Nha trong mùa hè này là Lionel Messi (Barcelona) và Sergio Ramos (Real Madrid), vì sẽ có liên quan tới việc giữ được Mbappe hay không.
HLV Pochettino cho rằng: “Chắc chắn với Messi sẽ sớm có quyết định về tương lai của cầu thủ này. Còn với Sergio Ramos? Thực sự tôi không muốn nói về các cầu thủ không thuộc đội của mình quản lý. Tại PSG, hiện chúng tôi chỉ làm việc với những cầu thủ của mình, và cải thiện chất lượng đội bóng”.
Ở mùa này, HLV Pochettino cùng PSG sau khi loại Barcelona (vòng 1/8) và Bayern Munich (tứ kết) đã vào bán kết Champions League gặp Man City, nên ưu tiên của nhà cầm quân này là muốn giữ sự ổn định cùng tâm lý thoải mái của 2 ngôi sao Mbappe và Neymar để giúp đội bóng thành Paris hướng tới mục tiêu vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.