HLV Mourinho: 'Aguero rất thông minh khi khiến Fellaini nhận thẻ đỏ'

28/04/2017 08:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã 'rất thông minh' khi khiến cho tiền vệ Marouane Fellaini bên phía M.U nhận thẻ đỏ.

Trong trận derby thành Manchester diễn ra rạng sáng nay (28.4, giờ VN), Man City và M.U đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Điểm nhấn của trận đấu này không phải là những pha bóng tấn công đẹp mắt mà là tình huống Fellaini nhận thẻ đỏ sau khi húc đầu vào Aguero.
Chỉ 19 giây sau khi bị phạt thẻ vàng vì phạm lỗi với Aguero, Fellaini đã dùng đầu húc vào tiền đạo của Man City. Hậu quả là tiền vệ người Bỉ phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Martin Atkinson.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói rằng Fellaini đáng bị truất quyền thi đấu nhưng cũng cho rằng Aguero đã có hành động khiến cho tiền vệ người Bỉ phải nhận thẻ đỏ.
"Tôi không xem tình huống đó. Tôi đã nói chuyện với Fellaini và anh ấy thừa nhận anh ấy đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi cũng đã nói chuyện với trọng tài Atkinson. Sau đó, tôi nghĩ rằng Fellaini đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng trong tình huống đó, Aguero tỏ ra rất thông minh và kinh nghiệm", HLV Mourinho nói trên kênh Sky Sports.
Trong trận đấu vừa qua, M.U đã không thể ra sân với đội hình mạnh nhất khi Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Juan Mata và Marcos Rojo bị chấn thương. Chính vì vậy, HLV Mourinho hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong trận đấu.
HLV Mourinho không bênh vực Fellaini AFP
"Chúng tôi muốn có nhiều hơn 1 điểm trong trận vừa qua khi cố gắng tấn công mỗi khi có cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng mọi chuyện trở nên khó khăn hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, khi M.U chỉ còn 10 người, chúng tôi quyết định tập trung phòng thủ để lấy một điểm", HLV Mourinho cho biết.
Với trận hòa trên sân Man City, M.U đã cân bằng kỷ lục 24 trận bất bại như ở mùa giải 2010-2011 dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.
HLV Mourinho ca ngợi các cầu thủ: "Chúng tôi đã thể hiện quyết tâm của mình trước một đội bóng được thi đấu trên sân nhà và cũng rất muốn giành chiến thắng. Những phút cuối thật khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua. Tôi không còn tiền vệ nào trên băng ghế dự bị. M.U đã gặp nhiều rắc rối khi bước vào trận derby nhưng chúng tôi vẫn thể hiện được khả năng của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.