HLV Mourinho ám chỉ nội bộ M.U có 'tay trong' tung tin cho báo chí

Giang Lao
Giang Lao
07/10/2018 09:42 GMT+7

Sau trận Manchester United (M.U) ngược dòng kịch tính thắng Newcastle 3-2 rạng sáng 7.10 trên sân Old Trafford ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho tiết lộ mình như đang bị săn lùng bởi một 'sát thủ' giấu mặt.

[VIDEO] MOURINHO NÓI GÌ SAU TRẬN THẮNG NEWCASTLE?

Đó là tình trạng mà ông Mourinho cũng mô tả “sát thủ” giấu mặt săn lùng ông ráo tiết, và sẵn sàng bắn hạ mình bằng 1 phát súng lạnh lùng từ phía sau. Nói như vậy, ông Mourinho dù ngoài mặt đả kích báo chí Anh, nhưng thực tế đã ám chỉ ai đó ở hậu trường M.U đã tung các tin tức gây sốc cho báo chí gây bất ổn nội bộ M.U và chính bản thân ông.

Ông Mourinho nói: “Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi chứng kiến cảnh “săn người” như thế này trong bóng đá. Họ thật gian ác khi tung tin tức tôi sẽ bị sa thải bất kể kết quả ra sao ngay trước trận đấu. Tuy nhiên, tôi nay đã 55 tuổi và tôi hoàn toàn chấp nhận cảnh “săn người” này để vượt sức ép. Nhưng có một số cầu thủ thì không, nhìn xem Rashford hay McTominay chơi đầy nỗ lực nhưng họ thi đấu đầy lo ngại trước tình thế khó như vậy thì thật không dễ gì”.

Áp lực quá lớn khiến tiền đạo trẻ Rashford dù chơi nỗ lực nhưng không ghi được bàn nào khi có rất nhiều cơ hội AFP

Cũng theo ông Mourinho: “Những tin tức trước trận có quá nhiều sự gian ác, thay vì hành xử cho đẹp hơn một chút vì trong bóng đá chẳng phải đến mức triệt hạ nhau đến thế”.

Ông Mourinho cũng ví von chuyện đang bị “đổ” hết mọi nguyên nhân khiến M.U sa sút đầu mùa bóng này. Ông nói: “Một người bạn nói với tôi, nếu ngày mai London có mưa thì đó là do lỗi của tôi. Hay chuyện nước Anh gặp khó khăn vì các thỏa thuận Brexit (rời khỏi châu Âu) cũng là vì tôi hết”.

tin liên quan

M.U sẽ sa thải HLV Mourinho dù thắng hay thua Newcastle

Trước cuộc gặp giữa Manchester United (M.U) và Newcastle ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh lúc 23 giờ 30 tối nay (6.10), tờ Mirror tiết lộ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” vẫn sẽ sa thải HLV Jose Mourinho bất kể kết quả trận đấu này.

Nói như vậy, rõ ràng ông Mourinho quá hiểu ai đang ở phía sau hậu trường M.U đang giật dây gây xào xáo nội bộ khiến đội bóng chơi sa sút và nhà cầm quân này phải ra đi trong tủi nhục. Một số tin tức từ báo chí Anh đồn đoán đó chính là ông phó chủ tịch, giám đốc điều hành Ed Woodward.

Nhìn cảnh CĐV M.U lên tiếng cả trước, trong và sau trận thắng Newcastle đều cho thấy gần như đây sự thật là vậy. Các băng rôn “Mourinho thắng, Ed Woodward thua” được trưng ra khắp khán đài sân Old Trafford.

HLV Mourinho trong cuộc họp báo sau trận đấu đã lên tiếng mạnh mẽ về những chuyển động dữ dội ở hậu trường M.U Chụp màn hình
Và cũng lần đầu người ta thấy phần lớn CĐV M.U đứng về phía HLV Mourinho đó là các tràng pháo tay khích lệ dồn dập. Kể cả lúc M.U thua 0-2, thì CĐV M.U vẫn ủng hộ mạnh hơn giúp ông Mourinho vẫn còn niềm tin, và tỉnh táo để đưa ra các quyết định chính xác giúp “Quỷ đỏ” đảo ngược cục diện ngoạn mục.
CĐV M.U đã đứng về phía HLV Mourinho AFP

Tuy nhiên, có thể tạm bình ổn lúc này và nếu ông Mourinho vẫn không giải quyết được “ân oán” ở hậu trường M.U thì tương lai của nhà cầm quân này tại sân Old Trafford vẫn bất ổn trước tình thế “bị săn” như hiện nay, vì một khi M.U lại thua thì mọi chuyện là bùng phát trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.