HLV Mourinho: 'Arsenal đã trở lại cuộc đua vô địch'

16/03/2015 13:10 GMT+7

(TNO) Sau loạt trận vòng 29 Premier League hồi cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea nhận định rằng Arsenal vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

(TNO) Sau loạt trận vòng 29 Premier League hồi cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea nhận định rằng Arsenal vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

>> Chelsea bị Southampton cầm hòa ở Stamford Bridge
>> HLV Mourinho nổi cáu khi Chelsea bị chỉ trích
>> Arsenal dễ dàng giành 3 điểm trước West Ham

HLV Mourinho: 'Arsenal đã trở lại cuộc đua vô địch'
Arsenal vừa có chiến thắng trước West Ham - Ảnh: AFP

Trong loạt trận cuối tuần qua, Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước West Ham trong khi Man City bị Burnley hạ với tỷ số 1-0 còn Chelsea nhận kết quả hòa 1-1 với Southampton.

Những kết quả đó giúp cho Arsenal thu ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng. Theo đó, các "Pháo thủ" hiện đang có 57 điểm, chỉ kém Man City 1 điểm còn khoảng cách với Chelsea là 7 điểm.

Nhận định về cuộc đua vô địch hiện nay, HLV Mourinho cho rằng Arsenal sẽ là một đối thủ nguy hiểm đối với Chelsea trong chặng đường sắp tới.


HLV Mourinho không hài lòng khi Chelsea bị Southampton cầm hòa - Ảnh: AFP

"Dĩ nhiên Arsenal nằm trong nhóm những đội có khả năng giành chức vô địch. Họ chỉ kém Chelsea 7 điểm dù chúng tôi thi đấu ít hơn 1 trận. Cả Man City lẫn Arsenal đều đang ở trong cuộc đua cùng với chúng tôi.

Tuy nhiên, việc Arsenal có thể thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào thái độ thi đấu của họ. Nếu họ giữ được tinh thần như trong trận thắng West Ham thì họ sẽ rất nguy hiểm", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Trong trận đấu với Southampton vào đêm qua (15.3), nếu giành chiến thắng thì Chelsea đã có 66 điểm. Tuy nhiên, các trò của HLV Mourinho đã không thể tận dụng những cơ hội tạo ra và đành chấp nhận chia điểm.


Tình huống dẫn đến Southampton được hưởng phạt đền - Ảnh: AFP

"Với việc được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi lại không thắng được Southampton thì đó là một kết quả không thật sự tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng khi Chelsea đang có khoảng cách 6 điểm so với đội đứng sau và còn 1 trận chưa đá", HLV Mourinho nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha một lần nữa không hài lòng với những quyết định của trọng tài khi Chelsea bị thổi phạt đền trong tình huống Nemanja Matic cản phá Sadio Mane trong vùng cấm địa.

"Tôi hài lòng với khoảng cách 6 điểm Chelsea đang có. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Trong 2 trận đấu với Southampton trong mùa này, chúng tôi đều bị thiệt thòi. Một trận thì không được hưởng phạt đền và trận còn lại thì bị thổi phạt đền. Thay vì 6 điểm, chúng tôi chỉ có 2 điểm", "Người đặc biệt" bày tỏ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.