HLV Mourinho bảo vệ học trò sau trận Chelsea thua New York Red Bulls

23/07/2015 20:06 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho cho rằng thủ môn Asmir Begovic 'mệt' nên đã mắc những sai lầm khiến Chelsea thua New York Red Bulls 2-4 trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 diễn ra sáng nay (23.7).

(TNO) HLV Jose Mourinho cho rằng thủ môn Asmir Begovic 'mệt' nên đã mắc những sai lầm khiến Chelsea thua New York Red Bulls 2-4 trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 diễn ra sáng nay (23.7).

Thủ môn Begovic đã có màn ra mắt tệ hại trong màu áo Chelsea - Ảnh: AFP
Trong trận ra quân của mình tại ICC 2015, Chelsea đã mở được tỷ số nhờ công của tiền đạo Loic Remy. Tuy nhiên, sang hiệp 2, với hàng loạt sự thay đổi, trong đó có việc thủ môn Begovic vào sân, "The Blues" đã để thua ngược.
Thủ môn tân binh Begovic đã mắc sai lầm trong bàn gỡ hòa của New York Red Bulls và bàn ấn định tỷ số 4-2. Đó là màn ra mắt tồi tệ của thủ thành người Bosnia trong màu áo mới khi anh mới chuyển đến đội bóng thành London hồi tuần trước.
HLV Mourinho bảo vệ học trò - Ảnh: Reuters
"Trước tiên, tôi cho rằng Begovic mệt mỏi, tương tự như Thibaut Courtois. Khi thủ môn mệt mỏi thì phản ứng, sự phối hợp với đồng đội và tốc độ đều kém. Courtois mắc sai lầm trong hiệp 1 với pha chuyền bóng sai địa chỉ. Sang hiệp 2, đến lượt Begovic. Tuy nhiên, Begovic vẫn là một thủ môn tuyệt vời. Với tôi, sai lầm mà anh ấy mắc phải không phải là vấn đề lớn", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
Ở hiệp 2 trận đấu vừa qua, Terry, Nemanja Matic và Ramires đều mắc những sai lầm trong phòng ngự. Trong khi đó, Diego Costa, Oscar thì phung phií cơ hội, tương tự như Kurt Zouma và Remy ở hiệp 1. Dù vậy, "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra tin tưởng các học trò.
Ramires (phải) cũng mắc lỗi trong các bàn thua của Chelsea - Ảnh: Reuters
"Nghe này, các anh đang nói chuyện với HLV của một đội bóng hàng đầu nước Anh. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ mới tập luyện trở lại cách đây 6 ngày và đã có đến 11 buổi tập.
Chelsea có thể thi đấu 10 trận với New York Red Bulls và thắng 9. Hiệp 2 trận đấu vừa là một cơn ác mộng đối với chúng tôi nhưng tôi không hề lo lắng", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.