HLV Mourinho bị học trò 'bán đứng'?

02/11/2015 07:04 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của BBC cho rằng một số cầu thủ Chelsea đã thi đấu không đúng phong độ vì không muốn HLV Jose Mourinho tiếp tục làm việc ở sân Stamford Bridge.

(TNO) Nguồn tin của BBC cho rằng một số cầu thủ Chelsea đã thi đấu không đúng phong độ vì không muốn HLV Jose Mourinho tiếp tục làm việc ở sân Stamford Bridge.

Chelsea (áo xanh) vừa bị Liverpool đánh bại ngay tại Stamford Bridge - Ảnh: AFP
Hồi cuối tuần qua, tương lai của HLV Mourinho một lần nữa bị đe dọa khi Chelsea để thua Liverpool 1-3 ngay tại Stamford Bridge. Đó đã là thất bại thứ 6 của "The Blues" sau 11 trận tại Premier League. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã trở thành nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ hại nhất khi mới chỉ có 11 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.
Theo báo chí Anh thì việc HLV Mourinho có được tiếp tục giữ lại hay không sẽ do chính ông chủ Roman Abramovich quyết định trong vài ngày tới. Vị tỷ phú người Nga sẽ phải cân nhắc thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định.
Tương lai của Mourinho đang bị đe dọa - Ảnh: AFP
Việc Chelsea thi đấu kém cỏi là do hàng loạt trụ cột của đội sa sút một cách bất ngờ. Những cầu thủ quan trọng như John Terry, Eden Hazard, Cesc Fabregas, Diego Costa... đều không còn là chính mình. Bên cạnh đó, việc HLV Mourinho không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã khiến ông không có nhiều sự chọn lựa.
Trong lúc tương lai của Mourinho đang bị đe dọa thì có thông tin cho rằng các cầu thủ Chelsea không muốn tiếp tục hợp tác với ông thầy người Bồ Đào Nha. Theo nguồn tin của nhà báo Garry Richardson của BBC thì mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò đã trở nên rất căng thẳng.
Mối quan hệ giữa Hazard (trái) và HLV Mourinho được cho là rất căng thẳng - Ảnh: AFP
"Tôi sẽ nói cho các bạn biết nội tình của Chelsea hiện nay. Thông tin này tôi có được từ một cầu thủ của đội 1 Chelsea. Anh ta nói rằng mối quan hệ giữa Mourinho và rất nhiều cầu thủ đang rất căng thẳng, đặc biệt là Eden Hazard. Họ cảm thấy chán ngán cách cư xử của ông ấy.
Một cầu thủ thậm chí còn nói rằng anh ta thà thua trận còn hơn thắng vì Mourinho. Dĩ nhiên, câu nói này xuất phát trong lúc nóng giận nhưng nó cũng cho thấy mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ là rất khó hàn gắn", nhà báo Richardson nói với Sport Mail.
Nếu thông tin nói trên là đúng thì HLV Mourinho khó lòng mà giữ được chiếc ghế của mình. Bởi việc không còn được cầu thủ tin tưởng sẽ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của ông Abramovich. Khi Mourinho bị Chelsea sa thải cách đây 8 năm, cũng có thông tin cho rằng John Terry cầm đầu nhóm cầu thủ chống lại ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.