HLV Mourinho bỏ họp báo với lý do hài hước

Giang Lao
Giang Lao
10/07/2020 08:01 GMT+7

Ông Jose Mourinho lấy lý do không nghe câu hỏi của phóng viên vì trục trặc kỹ thuật trong kết nối mạng, và rời bỏ cuộc họp báo sau trận hoà 0-0 đầy thất vọng của Tottenham trước Bournemouth rạng sáng nay.

Kết quả này khiến Tottenham của ông Mourinho hiện có 6 trận sân khách không biết mùi chiến thắng, đáng nói hơn ở trận hoà Bournemouth cũng lần đầu tiên “Spurs” không thực hiện cú sút trúng khung thành nào cả trận.
Ông Mourinho vì thế cực kỳ thất vọng, và thể hiện sự bất lực bên ngoài đường biên khi đội nhà không tạo được cơ hội ngon ăn nào đáng kể.
Tình huống khả dĩ nhất giúp Tottenham có bàn thắng là ở phút thứ 5 khi trung phong Harry Kane bị trung vệ Josh King của Bournemouth đẩy ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài chính Paul Tierney không thổi phạt, cũng như hệ thống VAR xem lại cũng từ chối.
Trong khi đó, vào cuối trận Tottenham suýt thua khi Bournemouth ghi được 2 bàn nhưng may mắn đều bị từ chối khi VAR xác định bóng chạm tay và việt vị.

Tottenham chỉ được tình huống có thể ghi bàn khi Harry Kane bị đẩy ngã trong vòng cấm

AFP

Tuy vậy, ông Mourinho rõ ràng cực kỳ thất vọng và chẳng vui vẻ gì, nên khi được các phóng viên cố gắng đặt câu hỏi qua phỏng vấn từ xa, nhưng khi có trục trặc về kết nối nhà cầm quân này nói: “Tôi không nghe thấy gì”, rồi đặt tai nghe xuống và bỏ đi.
Tuy nhiên sau đó ông Mourinho được kênh Sky Sports cố gắng phỏng vấn riêng.
Theo đó, ông Mourinho tỏ ý rất thất vọng… nhưng là với cách chơi “tử thủ” của Bournemouth ngoài dự kiến của ông, cũng như trọng tài VAR đã bỏ qua quả phạt đền của Tottenham ở đầu trận.
Theo ông Mourinho: “Tottenham chơi không quá ấn tượng trong trận này, nhưng chúng tôi cũng xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi đặc biệt chơi tốt ở nửa cuối hiệp 2, nhưng không ghi được bàn.

HLV Mourinho cho thấy sự thất vọng và bất lực của mình

AFP

Trong khi Bournemouth thực sự khiến tôi bất ngờ vì cách chơi của họ khác mọi khi, vì tôi nghĩ họ sẽ hướng tới chiến thắng để có cơ hội trụ hạng nhiều hơn chứ không phải cố gắng để kiếm chỉ 1 điểm. Dù sao thì họ cũng thành công, và 1 điểm có vẻ tốt cho họ”.
Còn với Tottenham, trận hoà khiến họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 với 49 điểm và xếp sau kình địch Arsenal (50 điểm).
Trận tới, derby London khi Tottenham tiếp Arsenal trên sân nhà lúc 22 giờ 30 ngày 12.7, theo HLV Mourinho: “Arsenal có lợi thế nghỉ hơn chúng tôi tới 1 ngày, và phong độ cũng tốt (bất bại 5 trận gần đây). Vì thế, Tottenham phải cố gắng hết mức và chuẩn bị thật kỹ lưỡng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.