HLV Mourinho bóc mẽ sự thật cuộc khủng hoảng chấn thương của Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
16/12/2020 11:51 GMT+7

Hai HLV Mourinho và Jurgen Klopp đối đáp kịch liệt trước cuộc đại chiến giành ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Liverpool lúc 3 giờ rạng sáng mai 17.12 trên sân Anfield.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp của Liverpool nhận định đội bóng của mình đang trong cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng khi có thêm Joel Matip và Diogo Jota nghỉ đấu, trong khi HLV Mourinho lại đang tạo ra một Tottenham “là đội bóng đúng nghĩa, là cỗ máy chiến thắng đáng sợ”...
Thậm chí, HLV Klopp còn đề cao Tottenham trong bàn tay dẫn dắt của HLV Mourinho chỉ thời gian ngắn, nhưng đang có bước tiến vũ bão như Liverpool ở 1-2 năm trước. Ngoài ra, HLV Klopp cũng vì cuộc khủng hoảng chấn thương ở Liverpool hiện nay liên tục đề nghị ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải đổi luật cho thay 5 cầu thủ/trận thay vì 3 như hiện nay.
Tuy vậy, HLV Mourinho không mờ mắt trước những lời có cánh của đối thủ, cũng như những lời than vãn đang khủng hoảng chấn thương.
Theo đó, nhà cầm quân của Spurs cho rằng: “Để tôi đếm danh sách chấn thương của họ nhé, toàn đội 1 thôi, (thủ môn) Alisson chấn thương? Không. Alexander-Arnold không, Matip, tôi nghĩ sẽ thi đấu thôi. Fabinho cũng không chấn thương. Roberton, Henderson, Wijnaldum cũng không chấn thương. Còn Salah? Không nốt, Firmino và Mane cũng vậy.
Cả đội hình chính của Liverpool không ai chấn thương hết. Nhưng họ có 1 ca chấn thương, Van Dijk, đó là ca chấn thương thực sự của họ.

Theo HLV Mourinho, Liverpool chỉ có 1 ca chấn thương thực sự và là mất mát lớn, trung vệ Van Dijk

AFP

Do đó, họ kêu ca chấn thương. Thì chúng tôi cũng kêu ca chấn thương thôi, chúng tôi có tới 10 cầu thủ chấn thương gồm 2 cầu thủ ở đội U.21, hai ở đội U.23, rồi Lamela và Tanganga... Còn lại thì không ai chấn thương cả, Lloris chấn thương? Không. Alderweireld, Dier, Reguilon, Harry Kane, Son Heung-min, Lucas… chấn thương? Không. Vậy chấn thương từ đâu ra? Chấn thương là bình thường, CLB nào cũng có cầu thủ chấn thương cả thôi”.
Do đó, HLV Mourinho khẳng định: “Liverpool còn nguyên sức mạnh của mình, và họ còn có ưu thế sân nhà, vì nay có CĐV trở lại xem dù chỉ khoảng vài ngàn người nhưng sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể. Còn việc Jurgen (Klopp) nói tôi đã tạo ra Tottenham là cỗ máy chiến thắng. Theo tôi còn quá sớm, chúng tôi chỉ thắng vài trận ở Ngoại hạng Anh và ở Europa League, hoàn toàn chưa là gì”. 

HLV Mourinho và Jurgen Klopp đối đáp kịch liệt

AFP

HLV Mourinho cũng so sánh: “Ông ấy ở Liverpool hiện đã tới 1.894 ngày (HLV Klopp dẫn dắt Liverpool từ ngày 8.10.2015 đến nay), và mới là người đã tạo ra một đội bóng bách chiến bách thắng. Trong khi tôi mới có 390 ngày, mà trong 390 ngày này còn bị mất không ít ngày, vì nhiều ngày phải ở cách ly, ở nhà không thể làm việc… Do đó, thành tích hiện nay của Tottenham chỉ là bước đầu, và còn một quá trình rất dài ở phía trước mới trở thành cổ máy chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.