HLV Mourinho ‘bứng ngay' Son Heung-min khỏi tuyển Hàn Quốc chỉ 2 giờ sau trận thắng Qatar

Giang Lao
Giang Lao
18/11/2020 11:05 GMT+7

Nhà báo Steve Han của trang Goal tháp tùng tuyển Hàn Quốc cho biết, HLV Mourinho và CLB Tottenham e ngại ngôi sao con cưng Son Heung-min gặp rắc rối với bệnh dịch nên điều chuyên cơ đến đón về khẩn cấp.

Theo lịch trình, phải một ngày sau trận giao hữu tuyển Hàn Quốc thắng Qatar 2-1 tại Áo diễn ra khuya 17.11 (giờ VN) thì các tuyển thủ mới được trả về CLB, trong đó các ngôi sao thi đấu ở châu Âu như Son Heung-min được đặt vé máy bay riêng di chuyển về CLB trong ngày 18.11 còn những người còn lại sẽ bay về nước sau.
Tuy nhiên, HLV Mourinho quá sốt ruột và cũng vì rất cần nhân sự để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City lúc 0 giờ 30 rạng sáng ngày 22.11 tới đây, nên đã đề nghị ban lãnh đạo CLB Tottenham điều ngay chuyên cơ đến Áo đón Son Heung-min trở về Anh khẩn cấp chỉ trong vòng 2 giờ sau khi ngôi sao này vừa thi đấu xong với tuyển Hàn Quốc.
Sự lo ngại của HLV Mourinho cũng có lý do, vì dịp tập trung đội tuyển lần này Son Heung-min đã phải được bảo vệ chặt chẽ “như Tổng thống”, như ví von của báo chí Anh, vì có đến 6 tuyển thủ Hàn Quốc lần lượt dính Covid-19 phải cách ly cả đội.
Ở trận đấu với Qatar, cũng suýt nữa phải huỷ bỏ vì tuyển Hàn Quốc đến sát giờ ra sân mới có kết quả xét nghiệm 19 cầu thủ còn lại, trong đó có Son Heung-min đều âm tính nên mới được thi đấu. Trận này, Son Heung-min tiếp tục có pha kiến tạo cho tiền đạo Hwang Ui-jo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hàn Quốc trước Qatar.

Son Heung-min (phải) vẫn đang giữ phong độ cực cao khi trở lại tuyển Hàn Quốc

KFA

Trước đó, ở trận thua Mexico 2-3, chính Son Heung-min cũng kiến tạo cho Hwang Ui-jo có bàn mở tỷ số, nhưng sau đó Hàn Quốc đã thua ngược đối thủ đến từ khu vực CONCACAF.
Ở mùa này tại CLB Tottenham, Son Heung-min hiện ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo thành bàn sau 13 trận đấu ở mọi mặt trận, cũng như đang dẫn đầu giải vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 8 bàn.

Son Heung-min đăng ảnh trên trang cá nhân khi ra sân bay về nước Anh chỉ 2 giờ sau khi thi đấu xong cho tuyển Hàn Quốc

Son Heung-min/instagram

Vì thế, HLV Mourinho rất cần ngôi sao con cưng này lành lặn và an toàn trở về trước khi Tottenham tiếp đón Man City trong mục tiêu bảo vệ vị trí tốp đầu Ngoại hạng Anh ở cuộc đại chiến tại vòng 9.
Ngoài ra, sau trận gặp Man City, CLB Tottenham cũng dự định sẽ công bố bản hợp đồng mới gia hạn với Son Heung-min đến năm 2025 cùng tăng mức lương mới lên hàng “siêu sao” khoảng 200.000 bảng/tuần, sau khi các cuộc đàm phán nhanh chóng hoàn tất tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.