HLV Mourinho: ‘Cầu thủ Tottenham thi đấu quá biếng nhác’

Giang Lao
Giang Lao
14/09/2020 15:18 GMT+7

Tình trạng các cầu thủ Tottenham thi đấu uể oải thiếu sức sống lại tái diễn, khiến HLV Mourinho đầy lo lắng sau trận thua Everton 0-1 trong ngày ra quân mùa mới Ngoại hạng Anh rạng sáng 14.9.

Theo HLV Mourinho đánh giá: “Nguyên do là Tottenham đã có sự chuẩn bị bất cập trước mùa giải. Nhiều cầu thủ chỉ mới trở lại tập luyện thật sự chỉ 1 hoặc 2 lần như Harry Kane hay Moussa Sissoko. Và một số lý do khác nữa (như vì ảnh hưởng dịch bệnh phải ở cách ly…) khiến nhiều cầu thủ chưa thể tìm lại thể lực tốt nhất”.
Tuy nhiên, dù đưa ra lý do để bào chữa trận thua, nhưng HLV Mourinho cũng thừa nhận: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu quá biếng nhác, một số người cũng vào trận với thái độ không thực sự tập trung dẫn tới sai sót. Tôi hoàn toàn không thích đội bóng của tôi ngày hôm nay một chút nào. Tất cả đều thể hiện quá nhợt nhạt”.
Tottenham mùa này có 2 sự bổ sung đáng chú ý là hậu vệ Matt Doherty và tiền vệ phòng ngự Pierre-Emile Hoejbjerg, nhưng vẫn phải dựa nhiều vào các cầu thủ đang có sẵn như Lucas Moura, Dele Alli, Son Heung-min hay Harry Kane.
Vì thế, khi các ngôi sao trong số này thi đấu dưới sức và chỉ có mỗi Son Heung-min vẫn còn cố gắng, thì hàng công Tottenham quá dễ bị Everton với các tiền vệ phòng ngự xuất sắc như Abdoulaye Doucoure và Allan dễ dàng khoá chặt.

Tottenham may mắn vẫn còn Son Heung-min là điểm sáng để hy vọng sau màn ra quân mùa giải mới gây thất vọng

AFP

Cả trận, Tottenham chỉ có 2 tình huống trong hiệp 1 để mở tỷ số sau các cú sút trong vòng cấm của Son Heung-min và Dele Alli nhưng không thắng được thủ môn Jordan Pickford. Còn lại là một màn trình diễn dưới sức, hoàn toàn thiếu sức sống của một đội bóng thường chơi tấn công với tốc độ cao nhờ các pha bức tốc của ngôi sao Hàn Quốc Son Heung-min.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.