HLV Mourinho châm biếm ‘lịch thi đấu giao hữu và quốc tế quá tuyệt vời’

Giang Lao
Giang Lao
17/11/2020 09:46 GMT+7

Trước trận đại chiến giữa Tottenham gặp Man City lúc 0 giờ 30 rạng sáng 22.11 cuối tuần này ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho ‘đăng đàn’ trên Instagram châm biếm đợt trận thi đấu quốc tế hiện nay.

Theo HLV Mourinho trong thông điệp với vẻ đầy tính châm biếm cho rằng: “Một tuần đầy sôi động của bóng đá. Cảm xúc thật tuyệt vời với các trận đấu của đội tuyển, các trận giao hữu ấn tượng và cực kỳ an toàn”.
Nhưng mặt khác, qua đoạn viết tiếp theo của HLV Mourinho thì đầy ẩn ý dè bỉu với sự hỗn loạn của loạt trận thi đấu quốc tế: “Các cuộc xét nghiệm Covid có kết quả ngay sau khi trận đấu đã diễn ra, mọi sự thật ngẫu nhiên, lịch trình đội tuyển vẫn tiếp tục như chưa hề có gì xảy ra và còn hơn thế nữa”.
Nói về điều này HLV Mourinho rõ ràng ám chỉ sự cố hy hữu khi đội trưởng tuyển Croatia, Domagoj Vida dính Covid-19 nhưng vẫn thi đấu cả hiệp 1 trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ rồi mới nhận kết quả trước khi được thay ra và tiến hành ở cách ly.
Trong khi đó, ở loạt trận quốc tế không riêng Tottenham của HLV Mourinho thấp thỏm, mà hầu hết các CLB có cầu thủ lên đội tuyển đều trong tình trạng phập phồng nhận tin báo cầu thủ dính Covid-19 hay chấn thương đến liên tục.

HLV Mourinho đăng thông điệp chỉ trích sự hỗn loạn của đợt trận giao hữu và quốc tế đang diễn ra

Mourinho/Instagram

Tottenham cũng vừa nhận tin không vui khi hậu vệ phải Matt Doherty dính Covid-19 khi đấu trận giao hữu tuyển Ireland thua xứ Wales 0-1 mới đây, và kết quả chỉ đến sau khi cầu thủ này thi đấu xong trận đấu. Ở trận này, phía xứ Wales còn có các ngôi sao của Spurs thi đấu là Gareth Bale, Ben Davies và Joe Rodon, coi như họ đều nằm trong diện có nguy cơ dính bệnh.
Trước đó, tuyển Ireland cũng đấu giao hữu với tuyển Anh với Harry Winks của Tottenham ra sân thi đấu, còn Harry Kane và Eric Dier ngồi dự bị.
Tất cả cầu thủ này sau khi trở lại CLB vào thứ năm tuần này đều phải trong tình trạng cách ly để xét nghiệm âm tính rồi mới được tập luyện và thi đấu vào cuối tuần, với thời gian chỉ có chừng 48 giờ đồng hồ chuẩn bị.
Trước tình trạng này, HLV Mourinho coi như chịu trận, nhưng cũng ráng hài hước để lạc quan qua bức ảnh đang tập thể dục: “Sau một buổi tập khác với chỉ 6 cầu thủ còn lại, giờ là lúc cầm chăm sóc bản thân”. Dòng trạng thái này trên Instagram được nhiều người bình luận: “Có khi cầu thủ dính Covid và chấn thương quá nhiều, thì ông Mourinho chuẩn bị để ra sân thi đấu cũng rất cần thiết và kịp thời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.