HLV Mourinho chạm vào nỗi đau của Arsenal

25/04/2015 07:46 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho tiếp tục dùng 'tâm lý chiến' trước thềm chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal khi đề cập đến trận thua 1-3 của 'Pháo thủ' trước AS Monaco ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

(TNO) HLV Jose Mourinho tiếp tục dùng 'tâm lý chiến' trước thềm chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal khi đề cập đến trận thua 1-3 của 'Pháo thủ' trước AS Monaco ở lượt đi vòng knock-out Champions League.
Chelsea (áo xanh) chuẩn bị có trận derby thành London với Arsenal - Ảnh: AFP
Vào đêm mai (lúc 22 giờ ngày 26.4, giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Đó sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Hiện "The Blues" đang có 76 điểm, hơn 10 điểm so với các "Pháo thủ". Nếu giành chiến thắng trước Arsenal và sau đó là Leicester thì Chelsea sẽ chính thức giành ngôi vô địch mùa này.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết đội bóng của ông sẵn sàng chơi phòng thủ nếu cần để có thể đánh bại Chelsea.
HLV Wenger có thể sẽ để Arsenal chơi phòng ngự - Ảnh: AFP
"Có thể các bạn sẽ thấy Chelsea là đội chơi tấn công và chúng tôi phòng thủ trong suốt 90 phút. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và chúng tôi có thể làm mọi cách để đạt mục tiêu đó. Trong bóng đá, phòng thủ bao giờ cũng dễ hơn. Nếu cần phải phòng thủ, chúng tôi sẽ không ngại chơi với đội hình thấp", Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.
Tuy nhiên, ngay sau đó, những lời phát biểu của HLV Wenger đã bị người đồng nghiệp Mourinho bên phía Chelsea tận dụng để chạm vào nỗi đau của Arsenal.
HLV Mourinho ngay lập tức sử dụng "tâm lý chiến" - Ảnh: AFP
"Tôi cho rằng phòng thủ là việc không hề dễ dàng. Nếu dễ thì Arsenal đã không thua 1-3 trước AS Monaco. Nếu Arsenal phòng thủ tốt thì họ đã có thể cầm hòa 0-0 với AS Monaco rồi sau đó giành chiến thắng để đi tiếp ở Champions League. Vì thế, phòng thủ chưa bao giờ là việc dễ dàng", HLV Mourinho phản bác.
HLV Wenger và Mourinho va chạm bên ngoài đường biên ở mùa trước - Ảnh: AFP
Kể từ lần đầu HLV Mourinho đến Chelsea vào năm 2004, mối quan hệ giữa ông và người đồng nghiệp Wenger đã không mấy tốt đẹp. Cả hai thường xuyên đấu khẩu trước và cả trong trận đấu.
Lần gần đây nhất hai nhà cầm quân này xảy ra va chạm là ở mùa giải trước, khi Chelsea đè bẹp Arsenal với tỷ số 6-0. Khi đó, HLV Wenger không giữ nổi bình tĩnh và đã đẩy rất mạnh HLV Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.