HLV Mourinho: 'Chelsea đã có chiến thắng lấy lại niềm tin'

05/11/2015 08:25 GMT+7

(TNO) 40.000 khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge đã gọi tên Jose Mourinho trong suốt trận đấu và niềm tin của họ được đền đáp bằng chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Dynamo Kiev.

(TNO) 40.000 khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge đã gọi tên Jose Mourinho trong suốt trận đấu và niềm tin của họ được đền đáp bằng chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Dynamo Kiev.

Willian (22) để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Chelsea - Ảnh: AFP
Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên sau 5 trận khi đánh bại Dynamo Kiev nhờ vào sự tỏa sáng của tiền vệ Willian. Đó không phải là một chiến thắng thật sự thuyết phục khi các học trò của Mourinho vẫn thi đấu bế tắc trong tấn công và sơ hở trong phòng thủ. 
Cả hai bàn thắng mà Chelsea có được đều không xuất phát từ những tình huống phối hợp ăn ý. Ở bàn đầu tiên, quả tạt của Willian khá khó chịu khiến pha đánh đầu cản phá của Aleksandar Dragovic đưa bóng đi thẳng vào lưới nhà. Ở bàn thứ 2, Willian thực hiện hoàn hảo pha đá phạt trực tiếp, đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Olexandr Shovkovskiy dù bay người hết cỡ nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng.
Dragovic đánh đầu phản lưới nhà - Ảnh: AFP
Trong khi đó, ở tình huống bị thủng lưới, thủ môn Asmir Begovic phán đoán sai điểm rơi của bóng nên đấm hụt, tạo điều kiện cho Dragovic ở tư thế không bị ai kèm sút tung lưới Chelsea.
Tuy nhiên, ít ra vào thời điểm này, khi "The Blues" đang trong cơn khủng hoảng thì chiến thắng đó cũng mang lại cho CĐV đội bóng chút ít niềm tin.
HLV Mourinho cuối cùng cũng có thể nở nụ cười - Ảnh: AFP
"Chiến thắng này giúp chúng tôi có được sự tự tin lớn. Các cầu thủ xứng đáng được chiến thắng sau khi đã tập luyện chăm chỉ. Điều khác biệt mà chúng tôi tạo ra trong trận vừa qua là sự tự tin trong những thời điểm khó khăn. Những thời điểm khó khăn luôn đến với chúng tôi ở mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng đã vượt qua bằng tinh thần mạnh mẽ. Điều đó làm tôi hài lòng", HLV Mourinho nói trên kênh BT Sport.
CĐV vẫn rất tin tưởng "Người đặc biệt" - Ảnh: AFP
Trong suốt trận đấu vừa qua, dù đội nhà thi đấu không thật sự tốt nhưng các CĐV Chelsea vẫn cổ vũ cho họ rất nhiệt tình. Thậm chí sau khi trận đấu kết thúc, rất đông người hâm mộ đã nán lại sân để bày tỏ sự ủng hộ với Mourinho, người mà họ xem là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng.
"Nếu như trong trận đấu vừa qua, Chelsea để thua thì đó có lẽ là kết quả mà các bạn mong đợi. Bởi khi đó tôi sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, các CĐV đã khiến tôi ngạc nhiên với những gì họ nói hôm nay. Họ muốn tôi tiếp tục ở lại và đó là cảm giác tuyệt vời", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.