HLV Mourinho chỉ trích nặng nề tinh thần thi đấu của cầu thủ M.U

22/10/2017 08:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất không hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò khi Manchester United (M.U) để thua 1-2 trên sân Huddersfield.

Vào đêm qua, M.U đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này khi thua 1-2 trên sân tân binh Huddersfield. Những sai lầm của Juan Mata và Victor Lindelof đã tạo điều kiện cho Aaron Mooy cùng Laurent Depoitre ghi bàn. Những sự thay đổi trong hiệp 2 của HLV Jose Mourinho cũng chỉ giúp cho "Quỷ đỏ" gỡ được 1 bàn nhờ công của Marcus Rashford.
[VIDEO] Mourinho thừa nhận Man United xứng đáng thua Huddersfield
Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra rất không hài lòng. Ông cho rằng các học trò đã vào cuộc với tinh thần thi đấu kém cỏi và đó là điều khiến ông thất vọng. Những điều tương tự cũng được tiền vệ Ander Herrera nói trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu. 
"Tôi nghe Herrera nói rằng tinh thần và khát khao thi đấu của các cầu thật sự rất kém. Lạy chúa tôi, khi một cầu thủ nói và cảm thấy như vậy thì họ phải ra trả lời phỏng vấn để tại thích tại sao. Tôi chắc chắn là không thể giải thích", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn có ý cho rằng trận thua của M.U trước Huddersfield là thất bại tệ hại nhất mà ông từng chứng kiến trong sự nghiệp.
Herrera (trái) cũng nói rằng tinh thần thi đấu của M.U là rất kém Reuters
"Trong hiệp 1, tôi chỉ còn biết chờ đợi những sai lầm. Không chỉ có sai lầm của Mata và Lindelof mà còn có một số sai lầm khác. Tinh thần của các cầu thủ M.U thật sự là rất tệ. Khi thua trận, tôi muốn rằng đội bóng của tôi thua vì đối thủ chơi tốt và có đội hình mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu thua vì tinh thần thi đấu thì thật sự rất tệ. 
Dĩ nhiên là trận thua này khiến tôi lo lắng. Nó xảy ra hôm nay và không gì chắc chắn rằng nó không xảy ra vào ngày mai. Tôi thậm chí còn không nhớ rằng có trận đấu giao hữu nào mà các cầu thủ có tinh thần tệ như vậy không nữa", HLV Mourinho nói.
Huddersfield 2 lần khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng Reuters
HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng Huddersfield xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua: "Họ đã thi đấu với tinh thần và khát khao mãnh liệt. Vì thế họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng".
Kể từ đầu mùa đến giờ, M.U đã thi đấu tốt nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên xấu đi khi họ có trận hòa không bàn thắng trên sân Liverpool ở vòng trước. Với thất bại đầu tiên trong mùa giải, "Quỷ đỏ" đã bị Man City tạo ra khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.