HLV Mourinho chỉ trích Porto vì trả lương quá cao cho Casillas

22/07/2015 07:58 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho có ý cho rằng Porto đã chi tiêu quá rộng rãi khi trả lương cao cho thủ môn Iker Casillas, người bị buộc phải rời Real Madrid hồi tuần trước.

(TNO) HLV Jose Mourinho có ý cho rằng Porto đã chi tiêu quá rộng rãi khi trả lương cao cho thủ môn Iker Casillas, người bị buộc phải rời Real Madrid hồi tuần trước.

Thủ môn Casillas đã rời Real để sang Porto - Ảnh: AFP
Hồi tuần trước, thủ môn Casillas đã chấm dứt 25 năm gắn bó với Real Madrid khi rời sân Bernabeu để sang Porto thi đấu. Dù không tốn phí chuyển nhượng nhưng đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải trả mức lương 1,7 triệu bảng/năm cho thủ thành 34 tuổi.
Trước đó, Porto cũng đã mua về hậu vệ Giannelli Imbula của Marseille với giá 14 triệu bảng. Chứng kiến đội bóng cũ mạnh tay trong chi tiêu để tăng cường lực lượng, HLV Mourinho đã lên tiếng.
HLV Mourinho vẫn "quan tâm" đến Casillas - Ảnh: AFP
"Trong mùa hè này, Porto đã bỏ ra 14 triệu bảng để mua Imbula và trả cho Casillas mức lương đáng kinh ngạc. Sporting Lisbon cũng chi tiền triệu cho HLV và cầu thủ. Bóng đá ngày nay đang phá vỡ mọi quy tắc. Mùa giải này một số đội bóng bị ngăn lại bởi Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, sang mùa sau, họ sẽ làm cách nào đó để lách qua luật đó.
Trong mùa hè này, chúng ta đã phải trầm trồ khi Man City bỏ ra 49 triệu bảng để mua Raheem Sterling. Tuy nhiên, trong mùa hè sau, chắc chắn sẽ có một đội nào đó chi ra 60 triệu bảng để mua một ai đó. Tuy nhiên, tôi hài lòng với hướng đi hiện nay của Chelsea. Tôi rất vui khi được đối đầu với thách thức", tờ Guardian dẫn lời HLV Mourinho.
Những phát biểu đó của "Người đặc biệt" cho thấy mối quan hệ giữa ông và Casillas không hề được cải thiện. Mourinho đã tước vị trí số 1 của Casillas khi dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2013.
Các báo Tây Ban Nha cũng đã không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào bình luận mối quan hệ này. "Mourinho vẫn giữ nguyên sự theo dõi của mình đối với Casillas tại Porto", tờ Marca viết. Trong khi đó, AS viết: "Mourinho vẽ một bức tranh, trong đó tiếp tục chỉa mũi dùi về phía Casillas". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.