HLV Mourinho chuyển lời đến Pogba: 'Sẽ chẳng có chỗ cho những ai không thi đấu hết mình'

06/12/2018 09:30 GMT+7

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi anh phải ngồi dự bị trong trận Manchester United (M.U) hòa Arsenal 2-2.

Rạng sáng nay (6.12, giờ VN), M.U một lần nữa không biết mùi chiến thắng ở Premier League khi chỉ có trận hòa 2-2 với Arsenal. Đây là trận thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Mourinho không thắng tại giải Ngoại hạng Anh (3 hòa, 1 thua). 
Trong trận đấu vừa qua, Pogba đã không được HLV Mourinho đưa vào đội hình xuất phát. Cầu thủ người Pháp phải ngồi trên ghế dự bị và chỉ được vào sân ở phút 76.

tin liên quan

HLV Mourinho đã 'bó tay' với Pogba
HLV Jose Mourinho đã nói với ban lãnh đạo Manchester United (M.U) rằng ông không còn biện pháp nào để giúp Paul Pogba có được phong độ ổn định.
Sport Mail dường như đã tìm ra nguyên nhân khiến cho Pogba phải ngồi dự bị. Theo đó, trong tờ chương trình trận đấu, HLV Mourinho đã viết: "Sẽ không có chỗ cho những ai không sẵn sàng thi đấu hết mình. Chúng ta phải mạnh mẽ, tự tin, đoàn kết để tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho các CĐV bằng cách thi đấu với cả con tim và niềm đam mê".
Rõ ràng, những gì Mourinho viết là nhắm vào Pogba. Bởi sau trận M.U bị Southampton cầm hòa 2-2 hồi cuối tuần trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của tiền vệ người Pháp. Ông thậm chí còn ví von tinh thần thi đấu của anh này như một loại virus đang lây lan khắp đội bóng.
Điều này tiếp tục khiến cho những lời đồn đoán về tương lai của Pogba càng trở nên nhiều hơn. Mối quan hệ của Mourinho và cầu thủ 25 tuổi dường như không còn có thể cứu vãn. Trước trận M.U tiếp Arsenal, đã có thông tin cho biết nhà cầm quân 54 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" rằng ông không còn biện pháp nào để huấn luyện Pogba.
HLV Mourinho rất tức giận khi chứng kiến các học trò mắc sai lầm Reuters
Sau trận đấu với Arsenal, "Người đặc biệt" cũng không quên chỉ trích các cầu thủ M.U. Các sai lầm của thủ môn David De Gea và hậu vệ Marcos Rojo khiến cho "Quỷ đỏ" 2 lần bị dẫn trước.
"Kết quả trận đấu là 2-2 nhưng chúng tôi ghi cả 4 bàn. Như mọi khi, chúng tôi mắc sai lầm và phải trả giá. Ngay cả trong trận vừa qua, chúng tôi chơi tốt nhưng vẫn tự bắn vào chân mình. Vấn đề của chúng tôi là phải thi đấu tốt mà không mắc sai lầm", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.