HLV Mourinho: 'Có lẽ tôi sẽ phải tự mình thi đấu'

26/11/2018 09:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho một lần nữa chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ Manchester United (M.U) sau khi 'Quỷ đỏ' bị Crystal Palace cầm hòa không bàn thắng.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã bị Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận hòa đó khiến cho "Quỷ đỏ" chỉ có được 21 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Trận hòa nói trên của M.U khiến HLV Mourinho hết sức tức giận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ trích tinh thần thi đấu của các học trò và nói rằng chẳng lẽ ông phải đích thân vào sân thi đấu.
"Tôi không thể thay đổi tâm lý của các cầu thủ. Tôi chỉ có thể thay cầu thủ này bằng cầu thủ khác nhưng rồi có lẽ sẽ đến lúc tôi phải tự mình thi đấu", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Trên thực tế, trong đội hình hiện tại của M.U không có nhiều cầu thủ mạnh mẽ như khi HLV Mourinho còn dẫn dắt Chelsea, Real Madrid, Inter Milan hay Porto. Trong những đội bóng này trước đây, luôn có những cầu thủ có tinh thần chiến đấu rất cao.
Ở trận đấu với Crystal Palace, các cầu thủ như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez, người vào sân trong hiệp 2 đều gây thất vọng. 
Các ngôi sao của M.U tiếp tục gây thất vọng Reuters
"Không phải là chúng tôi không có cầu thủ giỏi có thể gây khó khăn cho đối phương. Tuy nhiên, họ lại không có tinh thần và quyết tâm cần thiết để giành chiến thắng trong những thời điểm quyết định", HLV Mourinho nói thêm.
Với việc bị Crystal Palace cầm hòa, M.U kém đội đứng thứ 4 là Chelsea đến 7 điểm. Có lẽ đây là điều khiến HLV Mourinho bực tức. Bởi trước thềm loạt trận này, nhà cầm quân 54 tuổi đã tuyên bố rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ lọt vào top 4 Premier League vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.