HLV Mourinho: 'Còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch Premier League'

24/09/2017 09:25 GMT+7

Dù Manchester United (M.U) đang cùng Manchester City (Man City) đứng đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch.

Vào đêm qua, cả M.U lẫn Man City đều giành chiến thắng ở vòng 6 Premier League. Trong khi "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 1-0 trên sân Southampton thì Man xanh có chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace. Kết quả này giúp cho hai đội bóng thành Manchester dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.
Phong độ này khiến cho người hâm mộ M.U nuôi hy vọng đội nhà sẽ giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải này. "Quỷ đỏ" đã không thể đăng quang ở Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.
Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn tỏ ra thận trọng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng khả năng cạnh tranh chức vô địch của M.U chỉ có thể được đánh giá vào tháng tới, sau khi đội chủ sân Old Trafford đối đầu với Liverpool và Tottenham.
"Vào thời điểm này, mùa giải trước, chúng tôi có ít điểm hơn so với hiện nay. Điều đó chỉ có nghĩa là chúng tôi khởi đầu tốt hơn trong mùa giải này, thế thôi. Mùa giải sẽ trở nên khó khăn hơn vào tháng 10 với những trận đấu khốc liệt cùng các đối thủ mạnh. Tôi nghĩ rằng sẽ có 6 đội cạnh tranh danh hiệu vô địch", AFP dẫn lời HLV Mourinho.
Lukaku ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho M.U AFP
Trong loạt trận đêm qua, trong khi Man City giành chiến thắng đậm 5-0 trước Crystal Palace thì M.U chỉ thắng nhờ pha lập công duy nhất của Romelu Lukaku ở phút 20.
Chứng kiến đội nhà có một trận đấu khó khăn, HLV Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng: "Không phải lúc nào chúng tôi cũng thể hiện được hết khả năng của mình nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình. M.U đã thi đấu theo kiểu của nhiều đội bóng ở Premier League, đó là có đến 5 cầu thủ phòng ngự.
Southampton đã chơi tấn công mạnh mẽ và khoảng thời gian cuối HLV Mauricio Pellegrino còn tung thêm 1 tiền đạo vào sân. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi rất hài lòng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.