HLV Mourinho để ngỏ khả năng M.U tái ký hợp đồng với Ibrahimovic

15/07/2017 08:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho không loại trừ khả năng Manchester United (M.U) sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người đang bị chấn thương nặng.

Ở mùa giải vừa qua, Ibrahimovic là tay săn bàn số 1 của M.U dù anh đã 35 tuổi. Chân sút người Thụy Điển ghi được 28 bàn trên mọi đấu trường trước khi bị chấn thương đầu gối trong trận tứ kết Europa League với Anderlecht vào tháng 4. Chấn thương này khiến Ibra phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay.
Hợp đồng giữa M.U và Ibrahimovic đã hết hạn vào ngày 30.6 vừa qua. Hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn được ở lại trung tâm huấn luyện Carrington để tập hồi phục.
Để thay thế Ibrahimovic, M.U đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Everton với giá chuyển nhượng là 75 triệu bảng. Về phần mình, tiền đạo 35 tuổi được cho là đã liên hệ với LA Galaxy để chuyển đến Mỹ thi đấu. 
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn khi M.U đến Mỹ du đấu, HLV Mourinho không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tái ký hợp đồng với Ibrahimovic.
M.U đã ký hợp đồng với Lukaku để thay Ibrahimovic AFP
"Việc M.U tái ký hợp đồng với Ibrahimovic là hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi luôn nói thẳng ý định của mình cho nhau, để Ibrahimovic có thể quyết định nếu anh ấy muốn đi đến đội bóng khác. Vẫn chưa có thỏa thuận nào nhưng còn nhiều thời gian để cả hai bên cùng suy nghĩ và đưa ra quyết định.
Theo suy nghĩ của Ibrahimovic, anh ấy luôn muốn được thi đấu đỉnh cao. Khi bị chấn thương nặng như vậy, anh ấy vẫn muốn trở lại. Sẽ thật dễ dàng khi chọn một giải đấu có chất lượng thấp và thi đấu nhưng Ibrahimovic không phải người như vậy.
Chúng tôi để anh ấy tiếp tục tập hồi phục ở trung tâm Carrington. Sau đó, hãy chờ đến tháng 12. Nếu Ibrahimovic có thể trở lại thi đấu, tại sao chúng tôi lại không nhận một cầu thủ có khả năng đóng góp rất lớn như anh ấy?", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.