HLV Mourinho đi 'xem giò xem cẳng' mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

13/10/2015 19:59 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lặn lội sang Ukraine để xem tiền vệ Andriy Yarmolenko thi đấu. Đây có thể là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea vào tháng 1.2016.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lặn lội sang Ukraine để xem tiền vệ Andriy Yarmolenko thi đấu. Đây có thể là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea vào tháng 1.2016.

Yarmolenko (giữa) trong màu áo tuyển Ukraine - Ảnh: Reuters
Theo Sport Mail, trong trận đấu ở bảng C vòng loại EURO 2016 giữa Ukraine và Tây Ban Nha, trên khán đài sân Olympic ở Kiev có sự xuất hiện của HLV Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lặn lội sang tận Ukraine để "xem giò xem cẳng" tiền vệ Yarmolenko.
Cầu thủ 25 tuổi này hiện đang khoác áo Dynamo Kiev và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Everton đã theo đuổi sát sao cầu thủ chạy cánh này. Họ đã ra giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, cuối cùng đội chủ sân Goodison Park đã không thể giành được chữ ký của anh.
HLV Mourinho đang tìm kiếm nhân tố mới cho Chelsea - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, Sport Mail nhận định rằng nhiều khả năng Dynamo Kiev sẽ bán Yarmolenko trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm thu về 1 khoản tiền bởi nếu để đến cuối mùa giải thì họ sẽ không thu được đồng nào.
Với thông tin này thì ngoài Chelsea, Arsenal, Barcelona, AS Roma và Lazio sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có Yarmolenko trong đội hình ở nửa sau mùa giải.
Yarmolenko có thể đã gây ấn tượng với "Người đặc biệt" - Ảnh: AFP
Với sự xuất hiện của Mourinho trên khán đài, xem ra Chelsea đang rất nghiêm túc muốn có cầu thủ người Ukraine. Tiền vệ này cũng không làm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thất vọng khi thi đấu nổi bật. Anh có vài lần uy hiếp khung thành của Tây Ban Nha nhưng không thể thắng được thủ môn David De Gea.
"Tôi nghĩ rằng Mourinho đã hài lòng sau khi xem Yarmolenko thi đấu", đồng đội của Yarmolenko ở tuyển Ukraine là Taras Stepanenko nói sau trận đấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.