HLV Mourinho điểm tên 4 cầu thủ Chelsea xuống phong độ

12/12/2015 09:20 GMT+7

Cesc Fabregas, John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic là những cầu thủ bị HLV Jose Mourinho của Chelsea đánh giá là không giữ được phong độ ở mùa giải này.

Cesc Fabregas, John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic là những cầu thủ bị HLV Jose Mourinho của Chelsea đánh giá là không giữ được phong độ ở mùa giải này.

HLV Mourinho nêu đích danh đội trưởng Terry là người xuống phong độ - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Chelsea đã trình diễn một bộ mặt cực kỳ thất vọng, khác hẳn với mùa giải trước khi họ đăng quang Premier League một cách thuyết phục.
Thất bại ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước tân binh Bournemouth hồi cuối tuần trước là trận thua thứ 8 của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Nó khiến cho "The Blues" chôn chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm phải xuống hạng 3 điểm.
HLV Mourinho đã phải thừa nhận rằng các học trò của ông không còn giữ được phong độ tốt như mùa giải trước. Mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ ra những cái tên sa sút phong độ một cách trầm trọng.
Dù phong độ sa sút nhưng Fabregas vẫn được HLV Mourinho tin tưởng - Ảnh: AFP
"Nếu so sánh phong độ của từng cầu thủ thì có thể thấy rằng John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic đã thi đấu rất xuất sắc trong mùa giải trước. Ở mùa này, rất khó có thể nói rằng họ tạo ra những điều đặc biệt. Dĩ nhiên, phong độ của các cầu thủ sẽ ảnh hưởng đến đội bóng.
Tôi không thấy sự khác biệt ở Fabregas. Anh ấy vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Fabregas không bao giờ sợ cầm bóng hay sợ chuyền hỏng. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Costa (trái) và Hazard cũng không còn thi đấu hay như mùa trước - Ảnh: AFP
Có thể thấy rằng HLV Mourinho vẫn chưa nói hết những cầu thủ sa sút phong độ của Chelsea mùa giải này. Ngoài Terry, Cahill, Ivanovic và Fabregas, còn có Eden Hazard và Diego Costa.
Hazard đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa vừa qua. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải mới đến nay, cầu thủ người Bỉ đã đánh mất hình ảnh của chính mình. Anh không còn tạo ra được sự đột biến cho Chelsea như mùa trước nữa.
Tương tự, Costa cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ. Tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League. Thay vì tích cực di chuyển để tìm cơ hội thì tiền đạo này lại thích gây gổ với cầu thủ đối phương và cả trọng tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.