HLV Mourinho đổ trách nhiệm cho các cậu bé nhặt bóng

07/12/2014 13:06 GMT+7

(TNO) Tối qua, Chelsea đã thua 1-2 trước Newcastle dù được thi đấu hơn người trong 15 phút cuối cùng. Sau thất bại, HLV Jose Mourinho đã đổ trách nhiệm lên các cậu bé nhặt bóng tại sân St James' Park.

(TNO) Tối qua, Chelsea đã thua 1-2 trước Newcastle dù được thi đấu hơn người trong 15 phút cuối cùng. Sau thất bại, HLV Jose Mourinho đã đổ trách nhiệm lên các cậu bé nhặt bóng tại sân St James' Park.

>> Chelsea gục ngã ở St James' Park, đứt mạch bất bại
>> Man City hạ Southampton để tiếp tục bám đuổi Chelsea
>> Chelsea đụng phải 'bức tường' Sunderland
>> Khi Chelsea đối đầu người hùng một thời Di Matteo

 
Chelsea của Jose Mourinho đã đứt mạch 21 trận liên tiếp bất bại - Ảnh: Reuters

Chelsea lần đầu tiên thất bại ở mùa giải này sau 21 trận liên tiếp không nếm mùi thất bại trên mọi đấu trường. Cú đúp của tiền đạo Papiss Cisse (Newcastle) trong hiệp 2 khiến Chelsea không thể gượng dậy dù Didier Drogba gỡ lại một bàn vào cuối trận. Kết quả này khiến Chelsea phải gác lại giấc mơ lập lại thành tích bất bại ở Premier League như Arsenal tại mùa giải 2003-2004.

"Đội bóng nhận thất bại theo cách tôi thích. Chúng tôi chiến đấu hết mình nhưng thiếu may mắn. Chelsea xứng đáng có một điểm ở trận này. Trận đấu đáng ra phải được bù giờ đến 20 phút nhưng trọng tài đã không kiểm soát được những gì xảy ra ngoài sân. Trọng tài không thể phạt những cậu bé hay khán giả vì giữ bóng ngoài sân", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.

“Tôi không có gì biện hộ. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn. Điều tương tự diễn ra trong hiệp 2.

Họ (Newcastle) phòng ngự và trong lần đầu tiên tổ chức tấn công, họ đã ghi bàn. Sau đó, tất cả bọn họ đều tìm cách phá bóng. Chúng tôi rất muốn chơi bóng đá nhưng điều đó là không thể bởi vì có vài điều mà tôi nghĩ không tồn tại trong bóng đá chuyên nghiệp lại xảy ra.

 
HLV Mourinho phàn nàn với trọng tài bàn - Ảnh: AFP

Chúng giấu bóng đi. Chúng giữ bóng. Khi quả bóng được ném ra, lại có thêm một quả khác xuất hiện. Và bọn nhóc nhặt bóng chạy đi thật xa. Trọng tài không thể trừng phạt chúng. Thật đáng tiếc khi các tình huống đó vẫn xảy ra trong một trận đấu. Tuy vậy, tôi không có gì phàn nàn ở đây”, Mourinho nói tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho bày tỏ sự bực bội với các cậu bé nhặt bóng. Hồi tháng 3 năm nay, ông từng chạy ra đường biên để căn vặn một cậu bé nhặt bóng khi Chelsea để thua 0-1 trên sân của Crystal Palace. Trước đó, khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho từng mỉa mai chiến thuật sử dụng việc nhặt bóng để câu giờ của Barcelona.

Chelsea vẫn chắc chắn đứng đầu bảng Premier League sau thất bại này, tuy nhiên, hiện tại họ đã bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm sau khi đội bóng thành Manchester thắng Everton 1-0 cũng ở lượt trận vòng 15 này.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.