HLV Mourinho đối mặt với án phạt vì nghi án chửi thề

09/10/2018 13:59 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã mở một cuộc điều tra sau khi nhận được cáo buộc về việc HLV Jose Mourinho chửi thề trước máy quay truyền hình sau trận Manchester United (M.U) thắng Newcastle hồi cuối tuần.

[VIDEO] LƯƠNG VIẾT QUANG NHẬN ĐỊNH VỀ CHIẾC GHẾ CỦA MOURINHO
Hồi cuối tuần qua, M.U đã phải lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Mourinho đã bị đối thủ dẫn trước 2-0 trong những phút đầu hiệp 1 và chỉ lội ngược dòng trong hiệp 2.
Sau khi trận đấu kết thúc, có thông tin cho rằng HLV Mourinho đã chửi thề trước ống kính máy quay của đài BT Sport trong khi đi vào phòng thay đồ. Cựu HLV Chelsea chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha nhưng hành động này không qua mặt được ống kiếng truyền hình.

tin liên quan

Rooney: 'Cầu thủ M.U phải xem lại mình'
Cựu tiền đạo Manchester United (M.U) Wayne Rooney vừa lên tiếng chỉ trích các đồng đội cũ sau khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của 'Quỷ đỏ' trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.
Theo Sport Mail, FA đang tiến hành điều tra hành động trên của HLV Mourinho. Liên đoàn bóng đá Anh sẽ sử dụng các chuyên gia ngôn ngữ cũng như khẩu hình để xác định xem nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có chửi thề hay không. Khi có kết luận từ các chuyên gia này, FA sẽ quyết định có phạt "Người đặc biệt" hay không.
Trong quá khứ, cựu tiền đạo M.U là Wayne Rooney từng bị cấm thi đấu 2 trận vì chửi thề trước ống kính truyền hình vào tháng 4.2011 sau khi lập hattrick trong trận đấu với West Ham.
Theo FA, dù rằng HLV Mourinho chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha nhưng hành động của ông vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của giải Ngoại hạng Anh khi đây là giải đấu được truyền hình trực tiếp đến khắp nơi trên thế giới.
HLV Mourinho đang phải chịu áp lực lớn Reuters
Việc bị FA điều tra khiến cho áp lực trên vai HLV Mourinho càng trở nên nặng nề. Hồi cuối tuần qua, tại Anh đã rộ lên thông tin rằng nhà cầm quân 55 tuổi sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, M.U đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước Newcastle và HLV này vẫn giữ được chiếc ghế của mình.
M.U hiện vẫn đang trong tình trạng khủng hoảng. Mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ chưa có dấu hiệu giảm căng thẳng. Sport Mail cho biết ngôi sao Paul Pogba đã không còn chịu nổi và muốn rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bên cạnh đó, quá trình thương lượng hợp đồng mới với thủ môn David De Gea, hậu vệ Luke Shaw và tiền đạo Anthony Martial cũng gặp trở ngại và nguyên nhân là vì HLV Mourinho vẫn còn đang tại vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.