HLV Mourinho: Đơn giản, chúng tôi đã thất bại!

08/12/2013 06:08 GMT+7

* HLV David Moyes: Chúng tôi không sao, bởi chúng tôi là M.U(TNO) HLV Jose Mourinho đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh khi chứng kiến Chelsea đã có bàn thắng dẫn trước nhưng vẫn thua thảm (2-3) ngay trên sân của Stoke bởi những sai lầm của hàng phòng ngự.

* HLV David Moyes: Chúng tôi không sao, bởi chúng tôi là M.U

(TNO) HLV Jose Mourinho đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh khi chứng kiến Chelsea đã có bàn thắng dẫn trước nhưng vẫn thua thảm (2-3) ngay trên sân của Stoke bởi những sai lầm của hàng phòng ngự.

>> Ngược dòng hoành tráng, Chelsea áp sát Arsenal
>> HLV Mourinho ‘xuống tóc’ để lo cho Chelsea
>> Arsenal nhận quà, Chelsea vào top 3

 
Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Chelsea phải trả giá - Ảnh: Reuters

Andre Schurrle sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước từ phút thứ 10 và cũng chính tiền vệ người Đức lập cú đúp (phút 53) để một lần nữa đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-1.

Kết quả

M.U 0 - 1  Newcastle United
Crystal Palace 2 - 0  Cardiff City
Liverpool 4 - 1  West Ham United
Southampton 1 - 1  Manchester City
Stoke City 3 - 2  Chelsea
West Bromwich 0 - 2  Norwich City

Thế nhưng mọi thứ dường như thoát khỏi vòng kiểm soát của The Blues sau pha san bằng tỷ số 2-2 của Stephen Ireland. Trước đó ở phút 42 Peter Crouch đã san bằng 1-1 cho Stoke.

Bi kịch của Chelsea đã đến ở phút 90. Sự nơi lỏng khó hiểu của hàng thủ The Blues đã giúp Assaidi tạo ra 1 trong những bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu tuần này.

Nhận đường chuyền của Stephen Ireland, Assaidi đã có một nhịp khống chế để vượt qua sự truy cản của Ivanovic trước khi tung ra cú sút cực mạnh đưa bóng bay về góc xa khung thành khiến cho Petr Cech dù cố gắng hết sức, nhưng vẫn bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh. Ông đã lớn tiếng chỉ trích màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là hàng thủ. Ông nói: “Tôi rất không thoải mái với những màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này.

Tôi thích sự đơn giản và thực dụng. Đêm nay, chúng tôi đã ghi ít hơn Stoke 1 bàn và chịu thất bại.

 
HLV Jose Mourinho không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội nhà chơi dưới sức trước Stoke - Ảnh: Reuters

Tôi sẽ không phân tích về trận đấu này cũng như màn trình diễn của các cầu thủ vào lúc này. Đơn giản, tôi chẳng muốn đưa ra bất kỳ lời khen nào cho họ. Nếu là Mark Hughes, tôi sẽ rất thất vọng nếu như HLV đối phương chỉ phát biểu đơn giản rằng: chúng tôi đã thất bại.

Ngày hôm nay, tôi đặc biệt thất vọng về hàng phòng ngự. Tôi không bao giờ tổ chức hàng thủ theo cách này. Những sai lầm cá nhân đã giết chết thành quả của các đội bóng.

Tuy nhiên, hàng công cũng có lỗi. Trong trận đấu ngày hôm nay, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 1. Đáng ra, chúng tôi ghi nhiều bàn thắng hơn trong khoảng thời gian này”.

Để thua Stoke 2-3, thầy trò Mourinho đã mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool (đã thắng West Ham 4-1 tại Anfield) và đang đối mặt với nguy cơ bị Arsenal gia tăng khoảng cách lên 7 điểm.

HLV David Moyes: Chúng tôi không sao, bởi chúng tôi là M.U

Sau thất bại trước Newcastle, Quỷ đỏ thành Manchester có nguy cơ bị Arsenal, đội có trận đấu với Everton vào tối nay, bỏ xa đến 15 điểm trên bảng xếp hạng. Rất ít người nghĩ rằng M.U còn cơ hội bảo vệ ngôi vương, nhưng David Moyes lại nghĩ khác.

 
HLV David Moyes vẫn tin M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League

Ông nói: “Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ tiến sát vị trí số 1 và tôi hy vọng M.U sẽ kết thúc mùa giải ở đó. Bởi vì tôi đang làm việc với các nhà vô địch.

Trận đấu với Everton và trận đấu với Newcastle rất giống nhau. Nếu chúng tôi rời xa nhóm đầu bảng trong 2 trận đấu, tôi không nghĩ rằng người ta có thể nói rằng nó là cái gì đó rất khủng khiếp hay đáng sợ.

Chúng tôi không sao, bởi chúng tôi là M.U. Chúng tôi cần chơi tốt hơn, chuyền bóng tốt hơn, tạo nhiều cơ hội hơn và tận dụng chúng tốt hơn. Chúng tôi chỉ không thể làm điều đó trong một vài trận đấu.

Chúng tôi cần một cái gì đó thúc đẩy, để tự tin hơn”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.