HLV Mourinho e ngại Dortmund

06/11/2012 06:57 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận tái đấu với Dortmund diễn ra vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 7.11, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra e ngại sức mạnh của đội bóng Đức.

(TNO) Trước thềm trận tái đấu với Dortmund diễn ra vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 7.11, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra e ngại sức mạnh của đội bóng Đức.

>> Benzema và Kaka nâng bước Real Madrid
>> Real Madrid đáp lễ Bracelona
>> HLV Mourinho: Thất bại của Real Madrid không phải thảm hoạ

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho đánh giá cao Dortmund - Ảnh: Reuters

Ở lượt trận trước của vòng bảng Champions League, Real Madrid đã để thua 1-2 trên sân Dortmund. Trận thua đó đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể sớm giành vé đi tiếp và mất ngôi đầu bảng D vào tay đối thủ.

Chính vì vậy, trong lần tái đấu này, HLV Mourinho tỏ ra khá e dè. "Dortmund là một đội bóng xuất sắc. Không phải ngẫu nhiên mà họ giành liên tiếp 2 chức vô địch Bundesliga. Theo tôi, nếu vào vòng 2 và ở trong điều kiện thuận lợi, Dortmund hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League mùa này", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Ở trận lượt đi, các bàn thắng của Robert Lewandowski và Marcel Schmelzer đã giúp cho Dortmund giành 3 điểm. Vì vậy, trong trận lượt về này, được chơi trên sân nhà, Real Madrid cần phải có một kết quả thuận lợi.

"Đây là một bảng đấu rất khó khăn. Chúng tôi và Dortmund đang có lợi thế. Tuy nhiên, Manchester City cũng còn cơ hội vươn lên nếu thi đấu tốt trong các trận còn lại. Vì vậy, tình hình tại bảng đấu này là rất hấp dẫn khi mọi đội bóng đều phải chịu áp lực. Dortmund rất mạnh nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và có đủ khả năng để giành chiến thắng", HLV Mourinho phát biểu.

"Người đặc biệt" cũng tiết lộ một số thông tin về đội hình ra sân trong trận đấu sắp tới. Theo đó, tiền đạo Karim Benzema vắng mặt do bị chấn thương còn trung vệ trẻ Raphael Varane sẽ ra sân ngay từ đầu.


Real Madrid (áo trắng) sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp tới - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, bên phía Dortmund, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất thận trọng. Điều mà chiến lược gia người Đức lo ngại chính là sức mạnh tấn công của Real Madrid với những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Mesut Ozil, Gonzalo Higuain...

"Real Madrid thường ghi rất nhiều bàn trong các trận đấu của họ. Không chỉ vậy, ở trận đấu sắp tới, họ được chơi trên sân nhà. Do đó, tất cả 11 cầu thủ của tôi sẽ phải chiến đấu hết sức mình. Tuy nhiên, không phải là chúng tôi không có cơ hội.

Chúng tôi tấn công rất tốt từ 2 bên cánh và nếu các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội, Real Madrid sẽ gặp rắc rối. Đây là một trận đấu quan trọng và các cầu thủ của tôi sẽ vào cuộc với tinh thần như đang chơi trận chung kết", Reuters dẫn lời HLV Klopp.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.