HLV Mourinho hài lòng khi có hàng công tốt nhất để đối đầu Man City

11/11/2018 10:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin trước thềm chuyến làm khách của M.U đến sân Man City vào đêm nay khi có trong tay những tiền đạo tốt nhất.

Vào lúc 23 giờ 30 đêm nay (11.11, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Man City trong trận đấu ở vòng 12 Premier League. Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho nhận tin vui khi tất các tiền đạo của ông đều ở trong tình trạng sức khỏe tốt.
Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường sau khi vắng mặt 4 trận vì chấn thương. Tiền đạo người Bỉ đang trong giai đoạn sa sút khi không ghi bàn trong 9 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. 
Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề HLV Mourinho lo lắng bởi Alexis Sanchez đã chơi tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, tiền đạo trẻ Marcus Rashford cũng là một sự lựa chọn tốt khi anh chính là người ghi bàn giúp M.U lội ngược dòng giành chiến thắng trước Bournemouth hồi tuần trước.
"Có tất cả cầu thủ tốt nhất chưa bao giờ khiến tôi đau đầu. Tôi chỉ gặp khó khăn khi không có cầu thủ nào để chọn lựa. Điều đó đã xảy ra trong trận đấu với Juventus ở lượt đi vòng bảng Champions League. Khi đó, tôi không có tiền đạo nào để tung vào sân nhằm thay đổi thế trận. Lukaku nói anh ấy đã sẵn sàng, với tôi đó là một tin tốt. Đội ngũ y tế đã làm việc cật lực để có được điều đó", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Lukaku (phải) đã trở lại Reuters
Trong giai đoạn đầu mùa giải này, hàng công đã trở thành vấn đề của M.U khi Lukaku sa sút phong độ, Sanchez thì hay bị chấn thương trong khi Rashford không giữ được sự ổn định. 
Dù vậy, M.U đã có sự tiến bộ trong thời gian gần đây. "Quỷ đỏ" đã bất bại trong 4 trận liên tiếp tại Premier League và vừa lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Juventus ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.
Với phong độ này của M.U, trận derby thành Manchester hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Bởi Man City có phong độ rất ấn tượng khi chưa thua trận nào tại Premier League, ghi đến 33 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.