HLV Mourinho: Hazard có thể bỏ Premier League vì trọng tài

02/01/2015 15:26 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa công kích trọng tài một cách dữ dội sau khi Chelsea nhận thất bại 3-5 trên sân Tottenham trong trận đấu vòng 20 Premier League diễn ra rạng sáng nay (2.1, giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa công kích trọng tài một cách dữ dội sau khi Chelsea nhận thất bại 3-5 trên sân Tottenham trong trận đấu vòng 20 Premier League diễn ra rạng sáng nay (2.1, giờ VN).

>> Chelsea thảm bại trên sân Tottenham trong ngày đầu năm mới
>> HLV Mourinho: Chelsea xứng đáng đứng đầu Premier League
>> HLV Mourinho: 'Có cả một chiến dịch chống lại Chelsea


Tottenham đã chơi một trận tưng bừng để đánh bại Chelsea - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, dù có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Diego Costa nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại 3-5 sau 90 phút thi  đấu. Kết quả này đã khiến cho “The Blues” bị Man City cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng Premier League khi đội bóng thành Manchester có chiến thắng 3-2 trước Sunderland.

Sau trận hòa 1-1 với Southampton hồi cuối tuần trước, HLV Mourinho đã nói rằng trọng tài Anthony Taylor phải cảm thấy xấu hổ khi không cho Chelsea hưởng một quả phạt đền trong tình huống Cesc Fabregas té ngã trong khu vực cấm địa.

Lần này, đến lượt trọng tài Phil Dowd bị “Người đặc biệt” công kích. Mourinho cho rằng trọng tài Dowd đã quá chậm chạp khi không theo kịp tình huống Jan Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng 16m50 của Tottenham sau khi Chelsea có bàn mở tỷ số.


HLV Mourinho tỏ ra rất không hài lòng với các quyết định của trọng tài - Ảnh: Reuters

“Tất cả chúng ta đều biết rằng một quyết định ở vào thời điểm quan trọng có thể làm thay đổi cục diện trận đấu. Nếu chúng tôi dẫn trước 2-0 thì kết quả sẽ rất khác.

Mỗi người đều có một quan điểm khác nhau. Chính vì thế, người ta cần phải thảo luận để tìm ra giải pháp. Sau trận đấu trên sân Southampton, không có bất kỳ hành động nào. Tương tự là trận đấu này. Chúng tôi chỉ có 1 điểm sau 2 trận mà nguyên nhân chính là do 2 quyết định gây tranh cãi”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.


HLV Mourinho cho rằng Hazard không được trọng tài bảo vệ - Ảnh: Reuters

Không dừng lại ở đó, Mourinho còn đẩy sự việc đi xa hơn khi cho rằng những quyết định thiếu chính xác của trọng tài có thể khiến các ngôi sao hàng đầu rời bỏ Premier League.

“Người hâm mộ bóng đá thích giải Premier League và chắn hẳn họ cũng thích Eden Hazard. Tuy nhiên, có thể một ngày nào đó, chúng ta sẽ không còn được xem anh ấy chơi bóng ở đây. Bởi ngày này qua ngày khác Hazard bị đối thủ chơi xấu nhưng không được các trọng tài bảo vệ”, Mourinho nói.

Trận thua trước Tottenham là lần thứ 2 trong sự nghiệp, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải nhận thất bại nặng nề như vậy. Tuy nhiên, có lẽ HLV Mourinho cần phải xem lại cách thi đấu của Chelsea, thay vì chỉ trích trọng tài. Bởi trong trận đấu vừa qua, hàng thủ "The Blues" thi đấu rất lỏng lẻo còn ở phía trên thì chỉ có mỗi Hazard chơi đúng phong độ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.