HLV Mourinho: 'Ibrahimovic và Rashford sẽ là cặp đôi hoàn hảo'

06/07/2016 21:29 GMT+7

Jose Mourinho cho rằng, kinh nghiệm của Zlatan Ibrahimovic và sức trẻ của Marcus Rashford sẽ tạo nên sự pha trộn hoàn hảo và mở ra tương lai mới cho M.U.

Với việc thay thế Louis van Gaal để trở thành HLV của M.U, HLV Mourinho đang bận rộn với kế hoạch thay máu “Quỷ đỏ”. Nhằm cải thiện sức mạnh hàng công, Mourinho đem về cựu cầu thủ của PSG là Zlatan Ibrahimovic.
Tân HLV của M.U tỏ ra rất tâm đắc với bản hợp đồng này. Bởi lẽ, chân sút 34 tuổi này sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tài năng đang ngày một lớn dần là Rashford.
“34 tuổi của anh ấy cộng với 18 tuổi của Rashford. 34 cộng 18 và chia đôi sẽ là độ tuổi hoàn hảo của một cầu thủ. Cả hai tiền đạo này đều không ở lứa tuổi hoàn hảo của sự nghiệp, 34 không, 18 cũng không nhưng nếu cộng lại thì có. Điều đó sẽ làm nên một bộ đôi tấn công với sức mạnh hoàn hảo”, Mourinho chia sẻ trên kênh truyền hình của M.U.
Ông thầy người Bồ Đào Nha cũng không quên dành nhiều lời khen cho học trò cũ Ibrahimovic. “Anh ấy luôn là chính mình. Anh ấy thắng mỗi năm. Thành tích của anh ấy là tuyệt vời. Niềm đam mê Ibra dành cho bóng đá quả đáng kinh ngạc. Một cầu thủ 34 tuổi với thành tích như vậy và đến chơi ở một đội bóng lớn với nhiều thách thức như M.U, anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.
Mourinho cho rằng, Ibrahimovic sẽ kết hợp tốt với Rashford và đem về thành công cho M.U AFP
Từng có thời gian làm việc tại Inter Milan, Ibrahimovic tuyên bố anh có mối quan hệ đặc biệt với Mourinho. Thậm chí, chân sút người Thụy Điển sẵn sàng chết vì ông thầy Bồ Đào Nha. “Người đặc biệt” cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Ibrahimovic.
Có thể vì chính điều đó mà khi vừa nhận chức tại M.U, Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ Ibra. Và dĩ nhiên, bản hợp đồng này không gặp bất kỳ trở ngại nào.
“Thật tuyệt vời khi tôi được gặp lại người mà đã vài năm rồi không gặp. Chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt. Việc anh ấy sẽ tiếp tục làm việc cùng tôi mới tuyệt vời làm sao, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”, Mourinho cho hay trên MUTV.
Bên cạnh đó, “người đặc biệt” còn đang bận rộn với các kế hoạch chiêu mộ khác nhằm gầy dựng sức mạnh cho M.U ở mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.