HLV Mourinho: 'Không có gì phải đau buồn khi M.U thua trận'

16/09/2016 08:28 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) không đáng phải nhận thất bại trước Feyenoord ở loạt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (16.9, giờ VN) trên đất Hà Lan, M.U ra sân với 8 sự thay đổi so với thất bại 1-2 trước Man City hồi cuối tuần trước. Dù chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian nhưng "Quỷ đỏ" vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord bởi bàn thắng của Tonny Vilhena ở phút 79.
Đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của M.U sau khi họ đã toàn thắng trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới ở Premier League. 

tin liên quan

M.U thua đau trong trận ra quân ở Europa League
Bàn thắng của Tonny Vilhena đã giúp Feyenoord đánh bại Manchester United (M.U) trong trận đấu đầu tiên tại bảng A Europa League diễn ra rạng sáng nay (16.9, giờ VN).
"Khi M.U giành chiến thắng ở trận tranh Siêu Cúp Anh và sau đó là 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League, tôi không có cảm giác như đang trên mặt trăng. Tôi không hề nói M.U là một đội bóng bất khả chiến bại, có thể nghiền nát mọi đối thủ. Chính vì thế, không có gì đau buồn khi đội bóng thua trận.
Sau khi thắng 4 trận liên tiếp, tôi biết rằng chúng tôi chưa ở vào một vị thể để có thể ngồi gõ ngón tay và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra hoàn hảo. Thật lòng mà nói, tôi nghĩ rằng M.U đã không thi đấu tốt trong 2 trận vừa qua nhưng chúng tôi không đáng thua", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
Tâm lý của các học trò HLV Mourinho sẽ bị ảnh hưởng sau 2 trận thua liên tiếp Reuters
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận rằng 2 thất bại liên tiếp chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các học trò. Vào cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Watford ở vòng 5 Premier League.
"Khi thắng trận, tất cả mọi người đều vui và sự tự tin được củng cố. Tuy nhiên, khi thua trận, tâm lý của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng, đó là điều bình thường. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của tôi là không để cho họ rơi vào cảm giác tồi tệ trong một giai đoạn thi đấu không thành công. Chúng tôi vừa thua 2 trận liền trong vòng 6 ngày.
Chúng tôi vừa phải thi đấu và sẽ phải tiếp tục ra sân vào ngày chủ nhật tới. Đó không thể là lý do để đổ lỗi cho thất bại. Các học trò của tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Họ phải nhanh chóng lấy lại thể lực và tinh thần để tiếp tục thi đấu", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.