HLV Mourinho không quan tâm Chelsea thắng ra sao

13/04/2015 05:30 GMT+7

(TNO) Phải nhờ đến bàn thắng ở phút 88 của Cesc Fabregas, Chelsea mới có được 3 điểm trên sân của QPR, đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, điều này không phải là mối bận tâm của HLV Jose Mourinho.

(TNO) Phải nhờ đến bàn thắng ở phút 88 của Cesc Fabregas, Chelsea mới có được 3 điểm trên sân của QPR, đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, điều này không phải là mối bận tâm của HLV Jose Mourinho.
Chelsea (trái) chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra vào đêm 12.4, dù nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Chelsea không thật sự tạo được sức ép mạnh mẽ đối với QPR. Trong suốt cả trận, đội khách chỉ có 2 pha đưa bóng trúng mục tiêu. Đó là pha tạt bóng trúng cột dọc của Willian ở phút thứ 8 và cú sút thành bàn do Fabregas thực hiện. 

Màn trình diễn như vậy trước một đội bóng đang đứng trước nguy cơ xuống hạng như QPR rõ ràng là không thể khiến các CĐV Chelsea hài lòng. Đó là chưa kể đến ông chủ Roman Abramovich cũng bỏ thời gian đến sân Loftus Road theo dõi Chelsea thi đấu.
Fabregas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho Chelsea - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, HLV Mourinho tỏ ra không mấy quan tâm đến vấn đề này. Với “Người đặc biệt”, việc Chelsea giành trọn 3 điểm mới là điều quan trọng nhất.

“Đây là một trận chung kết đối với cả Chelsea lẫn QPR. Chúng tôi đã có một chiến thắng quan trọng trên con đường đến với chức vô địch. Chúng tôi cần có 3 trận thắng và 2 trận hòa trong những trận còn lại. Vị trí hiện tại của Chelsea là rất tốt. 

Một trận hòa cũng chẳng sao cả nhưng một trận thắng thì tất nhiên là tốt hơn. Bởi chúng tôi sẽ bớt phải giành chiến thắng 1 trận. Trong mùa giải, đôi khi bạn sẽ gặp phải những thời điểm mà việc giành chiến thắng hay mất điểm diễn ra ở những phút cuối. Chúng tôi đã mất điểm ở Old Trafford nhưng lại giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua”, BBC dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho hài lòng khi Chelsea có 3 điểm - Ảnh: Reuters
Quả thật, HLV Mourinho đã nói đúng. Với chiến thắng trước QPR, Chelsea đã tái lập khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Arsenal (73 so với 66). Với việc còn 1 trận chưa đấu trong tay, Chelsea nắm giữ rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Chính vì vậy, chỉ cần thi đấu chắc chắn và không để sẩy chân trong những trận còn lại, chức vô địch Premier League mùa này không thể thoát khỏi tay thầy trò HLV Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.