HLV Mourinho lại 'đá xoáy' Wenger trước trận Chelsea gặp Arsenal

01/08/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal, HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng 'tâm lý chiến' khi chê bai người đồng nghiệp Arsene Wenger.

(TNO) Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal, HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng 'tâm lý chiến' khi chê bai người đồng nghiệp Arsene Wenger.

Mourinho tiếp tục sử dụng "tâm lý chiến" - Ảnh: AFP
Vào tối mai (lúc 21 giờ ngày 2.8, giờ VN), Chelsea và Arsenal sẽ bước vào trận đấu tranh Siêu Cúp Anh. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã trải qua 13 trận không biết mùi chiến thắng trước Chelsea do Mourinho dẫn dắt.
"Người đặc biệt" đã không bỏ lỡ cơ hội "chọc ngoáy" vào nỗi đau của nhà cầm quân người Pháp khi nhận định rằng việc đánh bại HLV Tony Pulis còn khó khăn hơn đánh bại Wenger.
"Tôi nhớ rằng tôi có 2 lần thất bại trước Tony Pulis. Chelsea đã thua Crystal Palace và West Brom dưới sự dẫn dắt của ông ấy", Goal.com dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
HLV Wenger không thể thắng Mourinho trong 13 trận gần đây - Ảnh: AFP
Nói về việc Arsenal liên tục không thể giành chiến thắng trước Chelsea, HLV Mourinho cho biết: "Có lẽ tôi cũng nên suy nghĩ về việc này. Tôi cố gắng tìm câu trả lời. Tuy nhiên, việc Arsenal không thể thắng Chelsea có lẽ không phải là do tâm lý. Bởi tôi luôn tìm mọi cách để đội bóng của tôi không thua.
Tôi không bao giờ nghĩ về những trận đấu đã qua. Cho dù Chelsea có trải qua bao nhiêu trận thắng trước Arsenal thì điều đó cũng không ảnh hưởng đến trận đấu sắp tới".
Mourinho cho rằng Arsenal có một đội hình mạnh, đủ sức cạnh tranh chức vô địch - Ảnh: AFP
Sau khi "đá xoáy" Wenger thì HLV Mourinho lại quay ra nhận định rằng Arsenal là một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải sắp tới.
"Tôi luôn xem Arsenal là một trong những ứng viên vô địch Premier League. Họ luôn có được đội hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong lần thứ 2 trở lại Premier League, tôi thấy rằng Arsenal có một đội hình mạnh hơn trước với rất nhiều cầu thủ giỏi", HLV Mourinho nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.