HLV Mourinho: 'Lukaku mang giày màu đen, nên 'đen' là phải'

29/11/2017 12:25 GMT+7

Chiến lược gia của CLB Manchester United (M.U), ông Jose Mourinho vừa lên tiếng nói về nguyên do vì sao chân sút Romelu Lukaku liên tục tịt ngòi thời gian vừa qua.

Ở trận đấu với Watford rạng sáng ngày 29.11, trong hiệp 2 tiển đạo người Bỉ Lukaku có nhiều cơ hội được đồng đội dọn cỗ nhưng vẫn không ghi bàn.

Trước đây, báo chí Anh nói chân sút này sau khi đang ghi bàn “như máy” hồi đầu mùa thì bỗng tịt ngòi là vì vắng đi anh bạn chân chuyền Paul Pogba bị chấn thương. Khi Pogba trở lại mới đây, đúng là Lukaku có ghi bàn trở lại (1 bàn ở trận M.U thắng Newcastle 4-1). Nhưng rồi 2 trận gần đây thắng Brighton & Hove Albion 1-0 rồi mới nhất là Watford 4-2, Lukaku đã có không ít cơ hội nhưng vẫn rơi vào tình trạng như cũ (tịt ngòi).

HLV Mourinho chỉ ra lý do Lukaku tịt ngòi AFP

Tính ra thì đã 11 trận gần đây, Lukaku chỉ ghi đúng 1 bàn so với 11 bàn ghi trong 10 trận đầu mùa ở mọi mặt trận. Quả đối nghịch.

Đến nước này thì HLV Mourinho phải nói ra lý do. Theo đó, “Người đặc biệt” cho rằng việc Lukaku không có nhà tài trợ giày phải mang đôi giày tuyền một màu đen thi đấu suốt nên “đen” là phải rồi.

Ông Mourinho nói: “Thực sự, tôi không nói đùa đâu. Lukaku nên tìm một nhà tài trợ giày thi đấu và ký ngay hợp đồng để mang đôi giày mới thi đấu. Chắc chắn, cậu ta sẽ ghi bàn liên tiếp trở lại thôi. Hiện cậu ta chẳng có nhà tài trợ giày nào, nên mang đôi giày màu đen nên cứ đen đủi mãi”.

Không biết Lukaku có nghe theo lời gợi ý của ông thầy của mình hay không. Tuy nhiên, thực sự thì với các tiền đạo việc tịt ngòi quá lâu như vậy, cũng cần phải làm một điều gì đó đôi khi không liên quan tới bóng đá để đổi vận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.