HLV Mourinho mỉa mai Newcastle

06/12/2014 11:02 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea nhận định rằng Newcastle thi đấu một số trận như đá giao hữu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa hai đội ở vòng 15 Premier League.

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea nhận định rằng Newcastle thi đấu một số trận như đá giao hữu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa hai đội ở vòng 15 Premier League.

>> Mourinho chỉ trích Ramos 'nhiều chuyện
>> HLV Mourinho tác động, Fabregas rời tuyển Tây Ban Nha
>> Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho

HLV Mourinho mỉa mai Newcastle-1
Chelsea (áo xanh) thua 0-2 trên sân Newcastle ở mùa giải trước - Ảnh: AFP

Trong 2 giai đoạn dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho chưa từng giành chiến thắng trên sân của Newcastle. Vào đêm nay (lúc 19 giờ 45 ngày 6.12, giờ VN), thầy trò HLV Mourinho sẽ có chuyến làm khách đến St James’ Park, nơi Newcastle toàn thắng ở hai trận gần nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho đã tận dụng cơ hội để trêu tức đối thủ. “Tôi nghĩ rằng khi gặp các đội khác, Newcastle thi đấu như ở các trận giao hữu. Tuy nhiên, khi gặp Chelsea, họ chắc chắn sẽ thi đấu khác. Chúng tôi đã trở thành một đội bóng mà mọi đối thủ đều muốn đánh bại.

Đó là điều bình thường với chúng tôi. Nhưng với Newcastle, chúng tôi là đối thủ đặc biệt, nên họ sẽ phải chơi với phong độ tốt nhất. Trong khi đó, với chúng tôi, mọi đối thủ là như nhau. Chúng tôi đều vào trận với quyết tâm và tinh thần cao nhất để giành chiến thắng”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho mỉa mai Newcastle-2
Matic (trái) sẽ vắng mặt vì án treo giò - Ảnh: AFP

Trong trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nemanja Matic sau khi cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận thắng Tottenham hồi giữa tuần. Dù vậy, tiền đạo Diego Costa sẽ trở lại thi đấu sau khi hết hạn treo giò.

Ngoài ra, trung vệ Gary Cahill cũng có thể ra sân. Tuyển thủ Anh này phải rời sân ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu với Tottenham sau khi va chạm với Jan Vertonghen. Dù vậy, chấn thương của Cahill là không nặng.

HLV Mourinho mỉa mai Newcastle-3
HLV Mourinho luôn trêu tức đối thủ trước mỗi trận đấu - Ảnh: AFP

Hiện Chelsea đang có 36 điểm, vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 6 điểm. Trong khi đó, Newcastle đứng thứ 9 với 20 điểm.

Phải đối đầu với Chelsea, đội vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải này nhưng HLV Alan Pardew của Newcastle tỏ ra không hề e ngại.


Newcastle đang có phong độ ổn định khi chỉ thua 1 trong 9 trận gần đây - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đang ở một ví trí khá tốt và tinh thần các cầu thủ rất hưng phấn. Chúng tôi sẽ phải gây áp lực cho Chelsea ngay từ đầu trận bởi họ tỏ ra rất nguy hiểm. Hy vọng chúng tôi có thể tìm ra điểm yếu của họ”, HLV Pardew nói.

Dù vậy, Newcastle sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất khi có đến 6 cầu thủ gồm Fabricio Coloccini, Tim Krul, Ryan Taylor, Gabriel Obertan, Siem de Jong, Davide Santon bị chấn thương.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.