HLV Mourinho: 'Mọi người đều xài tiền chứ không chỉ riêng tôi'

14/03/2018 10:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United khá bức xúc sau khi đội nhà bị Sevilla loại ngay tại sân nhà ở trận lượt về Champions League đêm qua 13.3 (giờ VN).

Trận hòa 0-0 ở lượt đi tại đất Tây Ban Nha không phải là thảm họa đối với Manchester United nhưng ông Mourinho vẫn thấy một cái gì đó rất khó khăn, áp lực trước trận lượt về tại sân nhà Old Trafford.
Ben Yedder lập cú đúp đưa Sevilla lọt vào tứ kết ngay trước mũi M.U Reuters
Lo lắng đó đã xảy ra thật vào đêm qua khi "Man đỏ" không thể giải quyết được đối phương trong hiệp một rồi bị Sevilla xử đẹp trong hiệp hai sau khi Wissam Ben Yedder ghi liền hai bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút trước khi Lukaku ghi bàn thắng mang tính chất danh dự cho Man United.
Manchester United đã bị loại khỏi Champions League một cách đáng tiếc dù đã đầu tư lớn vào đội hình của mình với phí chuyển nhượng lớn và quỹ lương cao dành cho Paul Pogba, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.
Điều đầu tiên "đập" vào suy nghĩ của các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu đêm qua là tiền. Manchester United đã xài hơn 300 triệu bảng nhưng vẫn bị loại khỏi hết cuộc đua này đến cuộc đua khác.
"Mọi đội bóng đều tiêu tiền chứ không chỉ chúng tôi, đúng không? Điều đó không phải để thay đổi, đó là một quá trình tự nhiên. Sevilla có một đội hình khá tốt, họ có những cầu thủ có thể giữ bóng càng lâu càng tốt. Tôi không nghĩ đó là cách chơi tiêu cực. Tôi không nhớ họ có tình huống nguy hiểm nào trong hiệp một cả. Chúng tôi mới tạo ra sự nguy hiểm đó".
Mourinho đã thua Montella (bên phải) trong cuộc chiến thay người Reuters
Điểm nhấn của trận đấu bắt đầu bằng sự thay người của huấn luyện viên Vincenzo Montella. Ông tung Ben Yedder vào thay Luis Muriel và tiền đạo người Pháp đã quyết định số phận của trận đấu sau khi vào sân được 2 phút.
Trong khi đó, Mourinho đã thua trong cuộc chiến thay người, Pogba, Martial và Mata được tung vào sân nhưng Sevilla vẫn giành chiến thắng.
"Đôi khi tôi gặp may trong việc thay người và các huấn luyện viên khác cũng vậy. Đó là một quyết định đúng đắn của Vincenzo mang Ben Yedder. Tôi không có gì phải hối tiếc, tôi đã làm hết sức mình, các cầu thủ cũng đã làm hết sức mình. Chúng tôi đã cố gắng nhưng chúng tôi đã thua. Đó là bóng đá", Mourinho kết thúc buổi họp báo bằng câu nói hết sức nhã nhặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.