HLV Mourinho: 'M.U cần phép màu mới có thể lọt vào top 4 vào cuối mùa'

04/12/2018 19:15 GMT+7

Sau những trận đấu kém cỏi của Manchester United (M.U) trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho dường như không còn tin vào khả năng đội nhà sẽ góp mặt trong top 4 Premier League vào cuối mùa.

Còn nhớ, trước trận đấu với Crystal Palace vào ngày 24.11, HLV Mourinho đã dự đoán rằng M.U sẽ góp mặt trong top 4 Premier League khi năm 2018 kết thúc. Khi đó, cách biệt giữa "Quỷ đỏ" và top 4 là 7 điểm. Tuy nhiên, sau đó đội chủ sân Old Trafford đã bị Crystal Palace và Southampton cầm hòa.
Đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại Premier League mà M.U không biết mùi chiến thắng. Phong độ đó khiến cho khoảng cách giữa đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt và đội đứng thứ 4 là Arsenal hiện đã là 8 điểm.
Đánh giá về tình hình của M.U, HLV Mourinho đã không còn lạc quan như trước. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thậm chí không tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ kết thúc mùa giải trong nhóm những đội có vé dự Champions League.
"Năm ngoái tôi đã nói rằng M.U thành công lớn khi kết thúc ở vị trí thứ 2. Khi đó, chúng tôi đã phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội khác. Ở mùa này, mọi chuyện còn khó khăn hơn nhiều với chúng tôi. Giờ thì chúng tôi chỉ còn có thể cố gắng giành chiến thắng. Có lẽ chỉ có phép màu mới có thể giúp chúng tôi lọt vào top 4 vào cuối mùa giải", HLV Mourinho nói trên RedelTV.
Hàng thủ của M.U đang để lộ nhiều điểm yếu Reuters
Những phát biểu mới đây của HLV Mourinho là rất giống với Gary Neville, một cầu thủ từng nhiều năm thi đấu cho "Quỷ đỏ". Cựu hậu vệ này cũng cho rằng chỉ có phép màu mới có thể giúp đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh san bằng khoảng cách với các đội đứng trên.
Một trong những vấn đề lớn mà HLV Mourinho phải đối mặt hiện nay là sự lỏng lẻo ở hàng thủ. Trong mùa hè vừa qua, nhà cầm quân 54 tuổi đã không mua thêm được trung vệ đẳng cấp nào. Giờ đây, khi một vài hậu vệ bị chấn thương, ông buộc phải sử dụng các tiền vệ như Nemanja Matic hay Scott McTominay ở hàng thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.