HLV Mourinho: 'M.U chỉ cố sống sót để ra về cho vui vẻ'

01/08/2018 20:11 GMT+7

Khi Manchester United (M.U) đại bại trước Liverpool 1-4 trong chuyến du đấu Mỹ, ông Jose Mourinho đã 'gây bão' bằng phát biểu: 'Chúng tôi chẳng học được gì từ trận đấu này'. Nhưng khi M.U thắng Real Madrid 2-1 mới đây, câu trả lời này tiếp tục được lặp lại.

Ông Mourinho đang gây ra một tình huống kỳ lạ nhất có lẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình, vì đến giờ ban lãnh đạo M.U, giới CĐV, báo chí Anh và có lẽ thêm cả các cầu thủ của M.U nữa cũng không biết HLV này đang muốn gì.

Thực sự mà nói thì hiện nay M.U gặp vấn đề thiếu hụt lực lượng khiến ông Mourinho không vui, nhưng cũng như hầu hết các CLB khác cũng có cầu thủ đá World Cup trở về và giờ vẫn còn đang đi nghỉ hè nên chuyện thiếu hụt đều như nhau.

HLV Mourinho liên tục phàn nàn về tình hình thi đấu của M.U Chụp màn hình

Các CLB Man City, Chelsea đến Liverpool hay Arsenal… đa số đều chấp nhận thực tế một số cầu thủ trụ cột sẽ không thể đủ thể lực thi đấu trong phần đầu mùa giải, nên phải dùng một số cầu thủ trẻ hoặc dự bị thử nghiệm để dự phòng thay thế và hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cứ càm ràm suốt đến ngay cả khi M.U thắng Real rồi ông Mourinho vẫn cứ khẳng định: “Chẳng có gì thay đổi hết. M.U chẳng học được gì từ trận đấu này. Tôi chỉ ngạc nhiên một chút là sự chuyên nghiệp của các cầu thủ của tôi khi đã chơi đầy cố gắng để không thua sút đối phương (Real) có tổ chức và cầu thủ rất chất lượng hơn”.

tin liên quan

ICC Cup 2018: M.U tìm lại nụ cười
Sau chuỗi 4 trận du đấu ở Mỹ chỉ hòa và thua (tính trong 90 phút), thì phải đến sáng ngày 1.8 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) mới tìm được nụ cười với trận thắng Real Madrid 2-1.

Cũng theo ông Mourinho giải thích: “Qua chuyến tập huấn ở Mỹ này, M.U cũng chỉ cố sống sót để ra về cho vui vẻ vì hiện chỉ có vài cầu thủ chủ chốt đi tập huấn sẽ được thi đấu ở mùa giải tới. Số còn lại là đa số cầu thủ trẻ coi như xong chuyến tập huấn này cũng trở về đội trẻ, nên chẳng giúp ích gì nhiều”.

Kể cả lúc đội nhà chiến thắng ở chuyến du đấu Mỹ mới đây, ông Mourinho cũng nói “chẳng học được gì” Chụp màn hình

Với thành phần M.U hiện nay, HLV Mourinho còn nói: “Nếu tôi là CĐV của M.U, tôi sẽ không phí một xu bỏ ra để mua vé vào sân xem đội bóng què quặt này thi đấu vì chẳng có chút tính giải trí hay thưởng lãm nào hết”.

M.U hiện vắng 15-16 cầu thủ chủ chốt, sau khi trở về Anh giữa tuần này một số cầu thủ đang nghỉ hè sẽ được triệu hồi khẩn cấp sẽ trở lại tập trung nhưng Mourinho cũng chẳng vui vẻ gì. Có lẽ, nếu như trong thời gian ngắn tới đây ban lãnh đạo M.U mua về 1-2 cầu thủ mới mà HLV này đang đòi hỏi thì có lẽ tình hình mới thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.